ฮิตถล่มทลาย Tom Clancy’s Rainbow Six Siege มียอดผู้เล่นทะลุ 30 ล้านคนแล้ว

ฮิตถล่มทลาย Tom Clancy’s Rainbow Six Siege มียอดผู้เล่นทะลุ 30 ล้านคนแล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 17 เม.ย. 2018 | เปิดดู

ล่าสุด Ubisoft ได้ออกมาประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับ Rainbow Six Siege เกมยิงผู้เล่นหลายคนที่ตอนนี้มีผู้เล่นเข้าสัมผัสตัวเกมมากกว่า 30 ล้านคนเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในปี 2015 เรียกได้ว่าเป็นกลายเกมที่ประสบความสำเร็จเกมหนึ่งของค่ายไปแล้ว




Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเกมยิงผู้เล่นหลายคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีที่สามซึ่งมีการนำเสนอ Operation Chimera, Outbreak โหมดยิงซอมบี้ และอัพเดตอื่นๆ อีกมากมาย มีผู้ชมเข้ารับชมการแข่งขันงาน 2018 Six Invitaional มากกว่า 321,000 พร้อมกัน อันเป็นงานแข่งขันเกม Rainbow Six Siege ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เริ่มจัดมา

อะไรคือ Rainbow Six Siege? (มีซับไทย)

https://www.youtube.com/watch?v=DMDhaoa6mjc

แบรนต์ไดเรคเตอร์ของเกมอย่าง Alexandre Remy ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้เล่นทั่วโลกในฐานะทีมพัฒนา ที่สนับสนุนตัวเกมกันมาตลอด ผู้เล่นทุกคนคือองค์ประกอบที่ล้ำค่าต่อเกมและขอบคุณที่สร้างคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งขึ้นมา พวกเขาขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานพัฒนาเกมกันต่อไปให้ถึงที่สุด ให้สมกับเป็นเกมที่มีผู้เล่นเข้ามาลองและตัดสินใจและยังคงเล่นกันอยู่ตลอด และสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจในตัวเกม Rainbow Six Siege และอยากรับฟังข่าวสารใหม่ๆ สามารถไปติดตามกันได้ที่แชนแนลใหม่ของทาง Ubisoft ที่ทำออกมาเพื่อแฟนๆ R6 ในเอเชียรวมไปถึงไทยโดยเฉพาะที่ >>Rainbow 6 SEA<<

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US