เกมจากหนังมาใหม่ Pacific Rim Breach Wars สงครามอสูรเหล็ก ลงสโตร์ไทยแล้ว

เกมจากหนังมาใหม่ Pacific Rim Breach Wars สงครามอสูรเหล็ก ลงสโตร์ไทยแล้ว

มีใครไปดูมาหรือยัง Pacific Rim แปซิฟิกริม สงครามอสูรเหล็ก อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งจะลงโรงฉายไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดนอกจากหนังจะเข้าฉายแล้วยังมีเกมมือถือออกมาให้เล่นด้วยนะ นั่นคือ Pacific Rim Breach Wars เกมมือถือแนว Puzzle Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมฐาน Shatterdome ปกป้องโลกด้วยหุ่นรบที่บังคับโดยมนุษย์ ของค่าย Kung Fu Factory ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งบน iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทยครับ




Pacific Rim Breach Wars เป็นเกมมือถือแนว Puzzle Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมฐาน Shatterdome ปกป้องโลกด้วยหุ่นรบที่บังคับโดยมนุษย์ที่เรียกว่า Jaegers และตะลุยต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ไม่ระบุที่มานามว่า Kaiju ส่วนเกมเพลย์นั้นผู้เล่นจะต้องจัดบล็อคสีต่างให้ตรงกันเพื่อโจมตีเหล่า Kaiju กว่า 25 ตัว ยิ่งทำคอมโบได้เยอะก็จะยิ่งตีแรงขึ้น หาก Jaegers ของเราสามารถตบคู่ต่อสู้ลงไปนอนได้ก็จะเป็นฝ่ายชนะ

โดยตัวเกมก็จะขนเอา Jaegers ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 50 แบบมาให้เราได้เลือกขับ และนอกจากจะมีตัวละครมากมายมาให้สะสมและอัพเกรดได้อย่างอิสระแล้ว ยังมีฟีเจอร์เด็ดนั่นคือการประชันหน้ากับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกในโหมด PVP ได้ด้วย หรือจะรวมทีมกับเพื่อนแบบ MULTIPLAYER & CO-OP ออกไปตะลุยกับทีมอื่นๆ ก็มันส์ไปอีกแบบ มาร่วมตะลุยศึกส่งเหล่ามอนชั่วร้าย Kaiju กลับผ่าน Breach กันเถอะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US