เกมซีรีย์ Yakuza ลดอย่างโหดและมากถึง 77% จากเว็ป Gameplanet - GameWorld.in.th

เกมซีรีย์ Yakuza ลดอย่างโหดและมากถึง 77% จากเว็ป Gameplanet

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

ชาว Xbox เตรียมเฮ Yakuza Kiwami 2 ประกาศจะลงให้กับเครื่อง Xbox One ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้! - GameFever

ช่วงนี้เห็นเกม Serie ลดราคามาพอสมควรทั้งดีลพิเศษและต่างๆ ซึ่งเกมอย่าง Yakuza ก็มีลดราคาอีกด้วยและที่สำคัญลดสูงถึง 77% อีกด้วยค่อนข้างน่าสนใจเอามากๆและมาดูกันเลยว่ามีภาคไหนบ้างอีกด้วย ซึ่งก็เป็นเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง Gameplanet ที่ลดราคาดีลพิเศษแบบนี้เลยไม่ควรพลาดเพราะและแต่จังหวะและสภานการณ์ต่างๆอีกด้วยที่ระลดเกม Serie เยอะขนาดนี้

Sega อัพเกรดเกม Yakuza 0 กับ Kiwami เป็น Deluxe Editions ให้ฟรีบน Steam! - GameFever

ซึ่ง Yakuza 0 นั้นลดมากถึง 77% เหลือ $4.59 ประมาณ 140 บาทเท่านั้นเป็นคีย์ใช้กับ Steam อีกด้วย หากใครสนใจตัวเกมภาคนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่นี่เลย https://us.gamesplanet.com/game/yakuza-0-steam-key–3684-1?ref=sheapgamer

ซื้อ Yakuza Kiwami for Windows 10 - Microsoft Store th-TH

Yakuza Kiwami ลดมากถึง 55% เหลือ $8.99 ราคาประมาณ 280 บาทเท่านั่นซึ่งเป็นคีย์ใน Steam หากใครสนใจเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยสำหรับตัวเกม Yakuza Kiwami  https://us.gamesplanet.com/game/yakuza-kiwami-steam-key–3688-1?ref=sheapgamer

Yakuza Kiwami 2 PC Trailer - YouTube

Yakuza Kiwami 2 ลดมากถึง 57% เหลือ $12.99 เหลือราคาประมาณ 410 บาทเท่านั้นซึ่งเป็นคีย์ในสตรีมหากใครสนใจเกมภาค 2 นี้สามารถเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลย https://us.gamesplanet.com/game/yakuza-kiwami-2-steam-key–4013-1?ref=sheapgamer

Sega แย้มชาว PC เตรียมเล่น Yakuza Kiwami 2 ได้เลย | Gamemoney.in.th

ซึ่งยกตัวอย่างภาคเนื้อเรื่องอย่าง Yakuza Kiwami 2 มาและอาจจะพูดถึงเกมที่คล้ายกันอย่าง Judgment อีกด้วยซ฿งเนื้อเรื่องนั้นเกิดจาก หนึ่งปีผ่านไป หลังจากจบเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างแก๊ง Dojima กับเงิน 10,000 ล้านเยนที่หายไป ตระกูล Dojima ก็ได้ผู้นำคนใหม่ที่สานต่อธุรกิจของตระกูลต่อไป Kiryu Kazuma ตัวเอกของเกม ได้มาอาศัยอยู่กับ Haruka ลูกสาวของอดีตคนรักที่เสียชีวิตไป และก็เป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของบุคคลสำคัญในชีวิต แต่จู่ ๆ สมาชิกแก๊งสาขาของสมาพันธ์ Omi ก็เข้ามาลอบสังหาร Kiryu และผู้นำรุ่นที่ห้าของตระกูลลง ทำให้ Kiryu ที่รอดชีวิตมาได้ต้องกลับเข้ามาสู่วงการอีกครั้ง เพื่อหาทางยุติข้อพิพาทระหว่างสองตระกูลของฝั่งคันโตและคันไซให้จงได้

Yakuza Kiwami 2 - Cabaret Club GP V.S Millionaire League & Yuki -Chan Joined!!! - YouTube

ซึ่งเกม Serie อย่าง Yakuza นั้นจะเรียกว่าเป็นจุดขายของเกมก้ว่าได้เพราะว่าการเล่าเรื่องถึง Yakuza ในญ่ปุ่นนั้นหรือมาเฟียค่อนข้างดังเอามากๆและมีตั้งแต่บรรพบุรุษอีกด้วยซึ่งการเล่าเรื่องของเกมนั้นค่อนข้างอินกับตัวละครเหมือนกับดูหนังแอคชั่นของญี่ปุ่นเลยอีกด้วย และซึ่งเนื้อเรื่องยังเล่าได้ปะติดปะต่อทำให้เล่าถึงภาคก่อนๆเพื่อเชื่อมโยงอีกด้วยซึ่งภาคนี้ก็ทำออกมาค่อนข้างดีเอามากๆทำภาพเสียงและเนื้อเรื่องเรียกว่าสมูทกลมกล่อมไม่แพ้เกมไหนๆเลยอีกด้วย ซึ่งสถานที่เจ๋งๆก็มีสถานที่จริงในประเทศปนอยู่ด้วยไม่ว่าจะ Kamuro และ Sotenbori ซึ่งก็ถือว่าเขตท่องเที่ยวของญี่ปุ่นอีกด้วยทำให้ดูเรียลและน่าติดตามนั้นเอง

龍が如く 極2 - Darts With Yuki - YouTube

ซึ่งก้มีคนเอาไปเปรียบเทียบอยู่เหมือนกันกับ Judgment ที่ตรีมเหมือนกันทำให้แฟนๆนั้นออกมาโวยเล็กน้อยว่าเปลี่ยนแค่พระเอกแล้วเอาเกมมาขายเลยอีกด้วยทำให้ทางผู้พัฒนาต้องออกมาชี้แจงอีกด้วยว่าเนื้อเรื่องของ Yakuza นั้นให้อารมณ์แบบเรียลมีแก๊งมีทีมแห่งการอาชญากรรมซึ่งในโลกของใต้ดินญี่ปุ่นอีกด้วยซึ่งเล่าถึงพระเอกที่ มีความอ่อนโยน ปกป้องผู้คนที่อ่อนแอ และมีความเชื่อมั่นในความถูกต้องซึ่งค่ดไม่ถึงว่าจะใช้ชีวิตอยู่บนโลกใต้ดินนั่นเอง ซึ่งจะเน้นเชิงครอบครัวเป้นแก๊ง มิตรภาพ และเพื่อนฝูงอีกด้วย

Yakuza Kiwami 2 Review: Small Business Simulator, Ignore The Gang War

ซึ่งอาจจะไม่เหมือนกับ Judgment ที่ไม่ได้เป็น ยากูซ่ามาก่อนแต่เขาเป็นอดีตอัยการที่ปล่อยตัวอาชกรลอยนวลและไม่เอาผิดจนถึงที่สุดทำให้เกิดคดีอันน่าสยองขวัญขึ้นมาอีกกับคนร้ายที่พึ่งจะปล่อยตัวไปซึ่งเขาก็เลยตัดสินใจเพื่อเป็นนักสืบในการตามคดีนี้นี่เองเพื่อชดใช้บาปและความผิดที่ตัวเองสร้างขึ้นมาและลบล้างมันออกไป ซึ่ง Judgment ก็เล่าเรื่องในแบบของมันโทนเรื่องที่มีความดุดันอีกแบบดาร์กอีกแบบนึง ซึ่งเป็นแนวแอคชั่น สืบสวนและแก้ไขปริศนาต่างๆอีกด้วย

Yakuza Kiwami 2 comes out on Steam next month | PC Gamer

ซึ่งหลายๆคนอาจจะมองเผินว่าเหมือนกันแต่เกมแต่ละเกมนั้นก็มีสไตล์เป็นของตัวเองที่หยิบยื่นหลายๆภายในเกมให้รวมถึงเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นต่างกันออกไปแต่ก็สนุกทั้ง Yakuza และ Judgment อีกด้วยซึ่งหากใครลองเล่น ทั้ง  2 เกมแล้วจะรู้เลยว่ามองภายนอกอาจจะคล้ายกันแต่พอเล่นจริงๆแล้วเรียกว่าตรงกันข้ามหรือคนละฝากกันเลยก้ว่าได้ แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์แฟนๆอีกด้วย และอย่าลืมหากใครสนใจเกม Yakuza ตอนนี้ลดราคาอยู่อีกด้วยที่ Gameplanet รีบจับจองซื้อกันก่อนที่ดีลนี้จะหมดนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US