เกมเมอร์ไขปริศนาโค้ดลับจากคอมมิค Destiny 2: Fall of Osiris แจก Emblem สุดพิเศษ!

เกมเมอร์ไขปริศนาโค้ดลับจากคอมมิค Destiny 2: Fall of Osiris แจก Emblem สุดพิเศษ!

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Bungie ได้ประกาศเตรียมปล่อยคอมมิค Destiny 2: Fall of Osiris ที่จะผูกเรื่องเข้ากันกับ DLC ใหม่ของเกม Curse of Osiris ซึ่งนอกจากจะขยายสตอรี่ออกมาจาก Expansion แก่แฟนๆ ที่ชื่นชอบรายละเอียดโลกของเกมแล้ว ดูเหมือนว่ายังจะมีการแอบซ่อนโค้ดปริศนาอะไรบางอย่างอยู่ด้วย

ว่าแล้วแฟนๆ ใน Reddit ก็เริ่มดำเนินการถอดรหัส เป็นภาพจากป้ายโฆษณาหนังสือ Prophecies of Osiris หน้าสุดท้ายของคอมมิค โดยด้านบนสุดของป้ายไม่นับภาพชายแก่นั้น จะเห็นได้ว่ามีจุดและขีดเต็มไปหมด แฟนๆ ไขปริศนาได้อย่างรวดเร็วว่ามันคือรหัสมอร์ส เลยได้ทำการถอดมาเป็นตัวอักษรได้มาเป็นคำว่า xfvkhpn97

ทีนี้ดูแต่รหัส xfvkhpn97 คงจะไม่เมคเซ้นเท่าไหร่เพราะมันอ่านไม่ออก แต่ถ้าเราเอาโค้ดนี้ไปใส่ในหน้าเว็บ bungie.net/redeem ทุกคนจะได้รับ Emblem หม่ ‘The Visionary’ ไปตกแต่งตัวละครในเกมโดยทันที ทั้งนี้ตัว Emblem จะไม่ปรากฏในหน้าช่องเก็บของ ผู้เล่นจำเป็นต้องเปิดไปหน้า Collection ใต้ส่วน Emblem 2 ถึงจะเห็น Emblem ใหม่ครับ ตัวโค้ดไม่มีอายุระบุ ดังนั้นแฟนๆ Destiny 2 ว่างเมื่อไหร่ขอให้รีบไปรับซะล่ะ ช้าเกินหมดอายุอย่าหาว่า GameWorld ไม่เตือนไม่ได้เน้อ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US