เกมเมอร์ PUBG เผยเกมช่วยชีวิตเขา หลังถูกแฟนสาวเอาดาบซามูไรไล่ฟัน

เกมเมอร์ PUBG เผยเกมช่วยชีวิตเขา หลังถูกแฟนสาวเอาดาบซามูไรไล่ฟัน

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 18 มี.ค. 2018 | เปิดดู

มาอีกหนึ่งรายกันแล้วกับกรณีของคำว่า ‘เกมช่วยชีวิตคน’ คราวนี้เป็นกรณีของ Alex Lovell เซียน PUBG ที่เผยว่าเพราะความที่เขาทุ่มเทเวลาให้กับการเล่นเกมอย่าง PUBG, ดูหนังต่อสู้กำลังภายใน และการฝึกต่อสู้มวยหยงชุนนิดหน่อย ทำให้เขาสามารถเอาชีวิตรอดมาจากเหตุแฟนสาวที่อยู่กับเขามาสองปีเอาดาบซามูไรมาไล่ฟันเขาได้อย่างหวุดหวิด

เรื่องของเรื่องเริ่มที่ Javier แฟนสาวของ Lovell ที่จู่ๆ ก็คิดว่า Lovell น่ะมีชู้ แอบมีผู้หญิง เลยไม่ยอมทำการบ้านกับเธอ แต่ Lovell กลับปฏิเสธทันทีและเผยว่า อ๋อ ที่ผมไม่ได้มีอะไรกับเธอเพราะผมไม่มีอารมณ์น่ะสิ ผมตั้งใจฝึกเล่นเกมหนักมากจนมันทำลายอารมณ์ของผมไปหมดเลย เขารู้สึกแย่เล็กน้อยอยู่เหมือนกันที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แต่เขาเหนื่อยมาจากการเล่นมาก ไม่มีแรงพอจริงๆ

ทั้งนี้แฟนของเธอนั้นไม่เคยเชื่อในเรื่องนี้ หลังเธออ้างว่าพบเส้นผมสีแดงในฝักบัวห้องอาบน้ำ ทั้งที่ผมของ Javier นั้นเป็นสีเขียว แถมยังพบว่าเขาแอบติดตั้ง Tinder (แอฟจับคู่เดทออนไลน์) เอาไว้ด้วย ว่าแล้วก็เลยกระทำการ ในคืนวันที่ 2 มีนาคม แทนที่เธอจะทิ้ง Lovell กลับตัดสินใจวางแผนทำร้ายเขาแทน เธอซื้อดาบซามูไรมาซ่อนไว้ใต้หมอนพร้อมมีดเล็กอีกสองเล่ม และรอจน Lovell ไปนอน จากนั้นเธอเอาโทรศัพท์ของเขาไปซ่อนไม่ให้หาเจอ แล้วก็ชักดาบขึ้นมาฟันทันที

แต่ตัว Lovell เผยว่าเขาไม่ใช่เนิร์ดบ้าเกม วันๆ ไม่ทำอะไร แม้เขาจะเล่น PUBG วันละ 12-13 ชั่วโมง แต่เขาก็ออกกำลังกายตลอด ฝึกฝนทั้งข้อมือ แขนและไหล่ให้แข็งแกร่งตลอดเวลา เขาไหวตัวทันและสู้กลับ อ้างว่าด้วยประสบการณ์ที่เขาฝึก ‘มวยหยงชุน’ ทำให้เขารอดจากการลอบโจมตีนี้ไปได้หวุดหวิด

“ผมฝึกรอมาทั้งชีวิตก็เพื่อวันนี้”

เขายังคงความคูลไม่หยุด หลังจากนั้นเขาก็ปลอบเธอแล้วกอดเธอพร้อมเผยว่าเขารักเธอสุดหัวใจ และเธอกำลังทำร้ายเรานะ เธอต้องโทรหาตำรวจก่อนที่เขาจะตาย สุดเซอร์ไพร์สเมื่อ Javier ยอมและตัดสินใจโทรหาตำรวจขอความช่วยเหลือ รอดมาได้อย่างหวุดหวิด นิ้วของเขาเกือบขาดไปสามนิ้ว ถูกแทงเข้าที่ขาและเท้า มีร่องรอยการถูกทำร้ายเต็มไปหมดทั่วตัว และคงต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกกว่า 6 เดือนถึงจะเดินได้อีกครั้ง แถมต้องเข้ารับกายภาพบำบัดให้มือกลับมาใช้งานได้อีกครั้งด้วย

“ชัยชนะที่ได้มาด้วยมือเปล่าคือชัยชนะที่ดีที่สุดแล้ว ผมเล่นกีฬามาก็เยอะ ชนะมาก็แยะ ลงท่าสโนวบอร์ดเจ๋งๆ มาก็ไม่น้อย แต่เล่นเกมนี่แหละดีที่สุดสำหรับผม”

ส่วน Emily Javier แฟนสาวของเขาก็ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า ใครอ่านแล้วเห็นใจ Lovell ตามไปซัพพอร์ตเขาได้ที่ GoFundMe สมทบทุนค่ารักษาที่เขาต้องเผชิญมากกว่า 8000 เหรียญได้นะ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US