เก็บตกงานแถลงข่าวเปิดตัว Dragon Nest: Saint Haven นำทัพโดย 3 ดาราดัง - GameWorld.in.th

เก็บตกงานแถลงข่าวเปิดตัว Dragon Nest: Saint Haven นำทัพโดย 3 ดาราดัง

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 20 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยกับ Dragon Nest: Saint Haven เกมมือถือ Action RPG ฟอร์มยักษ์ ที่เปิดให้บริการโดยค่าย Nuts Game และเมื่อ วันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาทางค่ายก็มีการจัดงานงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานด้านหน้า Siam Square One พร้อมส่งความสุขเป็นของขวัญต้อนรับปี 2017 ให้กับแฟน ๆ ด้วยโชว์ชุดพิเศษที่นำทัพโดย 3 ดาราดัง เต้ย,มาร์ช และมาร์กี้

Dragon Nest Saint Haven 1

ภายในงาน คุณ แซม หว่อง ผู้บริหารของ Nuts Game ที่มาพร้อมกับ 3 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และได้พิธีกรตัวแม่อย่าง ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที มาเป็นผู้ดำเนินรายการให้อีกด้วย โดยเหล่านักแสดงต่างก็โชว์ฝีมือเล่นเกม Dragon Nest: Saint Haven กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้เหล่านักแสดงทั้ง 3 ยังได้มอบโชคให้กับเหล่าแฟนคลับด้วยของรางวัลสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น iPhone 7 ที่งานนี้มีให้ลุ้นกันถึง 3 เครื่อง พร้อมของพรีเมี่ยมอื่น ๆ จากเกมอีกมากมาย

บรรยากาสภายในงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เหล่าแฟนเกมรวมถึงผู้ที่สัญจรไปมาต่างแวะมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่เพียงเท่านั้นทางค่ายยังใจปล้ำจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Klear เป็นการปิดท้ายงานนี้ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุกแถมหลาย ๆ คนยังได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกต่างหาก สำหรับใครที่พลาดหรืออยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ วันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศความสนุกในงานมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยครับผม

ภาพบรรยากาศในงานDragon Nest Saint Haven 3 Dragon Nest Saint Haven 2 Dragon Nest Saint Haven 5 Dragon Nest Saint Haven 6 Dragon Nest Saint Haven 7

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US