เคาะแล้ว Onmyoji เวอร์ชั่น MOBA จ่อเปิดสังเวียนเต็มรูปแบบ 5 ม.ค. นี้

เคาะแล้ว Onmyoji เวอร์ชั่น MOBA จ่อเปิดสังเวียนเต็มรูปแบบ 5 ม.ค. นี้

สาวกท่านเซเมย์และน้องโมโมะได้เวลาเตรียมเครื่องรอมันส์ กับภาคใหม่ของ องเมียวจิ ที่มาจะในรูปแบบ MOBA แบ่งข้างตีได้แล้วนะ เมื่อล่าสุด NetEase ได้ออกมาเคาะเตรียมเปิด OBT เต็มรูปแบบของเกม Onmyoji: Battle! Heian-Kyo หรือ Onmyoji MOBA ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยแฟนเกมที่ใช้ระบบ iOS จะได้มันส์กันก่อนใน วันที่ 5 มกราคม 2018 จากนั้นจะตามด้วยแฟนๆ บน Android ในวันที่ 12 มกราคม ตามลำดับ งานนี้ใครที่พลาดรอบ CBT เพราะไม่มีโค้ดไปสมัครไอดีของทางค่ายรอเอาไว้ได้เลยนะ >>สมัครไอดี NetEase คลิกที่นี่<<




Onmyoji: Battle! Heian-Kyo ในภาคนี้จะมาในรูปแบบเกมแนว MOBA 5v5 บนมือถือ ที่ขนเอาตัวละครจากองเมียวจิเวอร์ชั่น RPG มาให้เล่นกว่า 40 ชีวิต อาทิ ท่านเซย์เมย์, คุโระ มุโจ, ท่านเท็งงู และคนอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละคนก็จะมาพร้อมสกิลเจ๋งๆ ประกอบด้วยสกิลหลัก 4 สกิล และพว่งด้วยสกิลรองอีก 2 สกิลมาสไตล์ LoL กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางค่ายยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้ต้อนรับลองเปิด OBT กันด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมคอลลาโบระหว่างเวอร์ชั่น RPG และ MOBA มาให้สนุกกันด้วย (แต่เฉพาะเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้นนะ)

โดยสาวก Onmyoji จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ไอค่อน ฮีโร่ และสกินสุดเจ๋ง เมื่อสามารถอัพเวลได้ตามเงื่อนไข ส่วนทางฝั่ง Onmyoji: Battle! Heian-Kyo ก็จะได้รับ 50,000 Gold เมื่อล็อกอินเข้าเกม และสามารถอัพเลเวลจนถึงเวล 40 ก็จะได้อีกรางวัลเป็นสกินของ เจ้าหญิงหิมะ ยูกิอนนะ แบบลิมิเต็ด ไปครองอีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าสโตร์จีน

ข้อมูลจาก moba.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US