เซอร์ไพร์ท Ragnarok Mobile ซุ่มเปิดทดสอบ Pre OBT ก่อนกำหนด - GameWorld.in.th

เซอร์ไพร์ท Ragnarok Mobile ซุ่มเปิดทดสอบ Pre OBT ก่อนกำหนด

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 18 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นข่าวดีที่เหล่าเกมเมอร์ต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เล่นสุดยอดเกมแห่งปีอย่าง Ragnarok Mobile ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทางค่าย Xindong ก็ทำเซอร์ไพร์ทแอบปล่อยตัวเกมรอบ Pre OBT แบบไม่ต้องใช้โค้ดออกมาให้แฟน ๆ ทั้งทางฝั่ง iOS และ Android ได้ฟินกันก่อนกำหนดเรียบร้อยแล้ว จากกำหนดการเดิมนั้นจะเป็นวันพรุ่งนี้ 19 มกราคม 2017




Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นมือถือนี้ก็ได้ค่ายผู้พัฒนาเกมแถวหน้าของจีนอย่างสตูดิโอ Xindong โดยได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity มาพัฒนาลงมือถือ ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะมีกราฟิกและระบบเกมเพลย์ที่คล้ายกับเวอร์ชั่น PC มากที่สุดก็ว่าได้รับรองได้ว่าผู้เล่นจะสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความคลาสสิคของความเป็น Ragnarok ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ระบบชุดแฟชั่นคอสตูม โหมด Guild และโหมด PVP ก็มีมาให้เล่นอย่างแน่นอน รวมไปถึงระบบตลาดของตัวเกมที่มีการใช้ราคากลาง และการประมูลเพื่อควบคุมตลาดเงินของตัวเกมอีกด้วย เรียกได้ว่า Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นนี้นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างของเก่าและของใหม่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แปลกที่เหล่าเกมเมอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีกลิ่นอายของความเป็น RO ฉบับเดิมมากที่สุด ว่าแล้วก็ไปโหลดมามันส์กันโลดดดดด Ragnarok Online Mobile Ragnarok Mobile 5 Ragnarok Mobile 12 Ragnarok Mobile 9 Ragnarok Mobile 8 Ragnarok-Mobile 2

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีนRO Iconapple-buttonTaptap icon

หมายเหตุ :

  • สาวก Android : ต้องทำการ Download Application Taptap มาติดตั้งในเครื่องให้เรียบร้อยก่อน ตามปุ่มสีฟ้าด้านบน จากนั้นให้พิมพ์ชื่อเกม 仙境传说RO:守护永恒的爱 เพื่อค้นหา หรือเข้าไปที่ลิ้งนี้แล้วกดดาวน์โหลดได้เลย www.taptap.com/app/7133 ให้ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดกันด้วยนะครับ 
  • สาวก iOS : ให้ทำการเปลี่ยนสโตร์เป็นสโตร์จีนให้เรียบร้อย จากนั้นพิมพ์ชื่อเกม 仙境传说RO:守护永恒的爱 เพื่อค้นหาและดาวน์โหลด
  • ส่วนวิธีการเข้าเล่นเกมสามารถใช้ไอดี Wechat หรือ QQ ได้เลย
  • ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัคร QQ ดูวิธีการสมัครได้ >>ที่นี่<<
Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US