เตรียมงบให้พร้อม! รวมรายชื่อเกมน่าเล่นประจำ เดือน กุมภาพันธ์ 2561

เตรียมงบให้พร้อม! รวมรายชื่อเกมน่าเล่นประจำ เดือน กุมภาพันธ์ 2561

author image by GM News | Console News PC Special Post | 0 Comments | 04 ก.พ. 2018 | เปิดดู

เดือน กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนี้ นึกออกหรือยังว่าจะมอบอะไรเป็นของขวัญให้กับคนรัก กุหลาบ ช็อคโกแลต หรือเกมออกใหม่ดี ถ้ามีแฟนเป็นเกมเมอร์แล้วอยากซื้อเกมใหม่ให้เป็นของขวัญ วันนี้ GameWorld ก็ได้รวมเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายประจำ เดือน กุมภาพันธ์ 2561 มาฝากกัน มีเกมอะไรกันบ้างนะ มาดูกันเลย

Shadow of Colossus




วางจำหน่าย : 6 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4

จากเกม PS2 สุดคลาสสิคสู่เวอร์ชั่น PS4 แสนจะอลังกับเกมเอ็กซ์คลูซีฟใหม่จาก Sony พบกับกราฟิคที่สวยงาม รีเมคขึ้นจากศูนย์ พร้อมเกมเพลย์ขัดเกลารใหม่ที่เหมือนเล่นเกมเก่าๆ กับเกมใหม่ไปในเวลาเดียวกัน จะเป็นแฟนเกมตั้งแต่เวอร์ชั่น PS2 หรือไม่เคยเล่นมาก่อน นี่คือหนึ่งชิ้นงานในตำนานที่คุณไม่ควรพลาดครับ ลืมบอกไปอย่าง เกมนี้มีภาษาไทยนะ

The Seven Deadly Sins: Knight of Britannia




วางจำหน่าย : 9 กุมภาพันธ์

แพลตฟอร์ม : PS4

เตรียมสัมผัสเนื้อหาจากอนิเมะกันอีกครั้งในรูปแบบเกมเพลย์ซัดแหลกสุดมันส์ ปลดล็อคพลังใหม่ๆ เลือกภารกิจที่อยากจะทำแล้วท่องไปทั่วดินแดน Brittannia เก็บเกี่ยวทุกข่าวลือที่หาได้ แล้วปลดล็อคเควสใหม่ๆ ในการต่อสู้ที่มหัศจรรย์และการผจญภัยที่ยากจะลืมลง! แฟนๆ อนิเมะหรือมังงะอย่าพลาด

Dynasty Warriors 9




วางจำหน่าย : 13 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4. XBOX ONE, PC

คิดว่าหลายคนคงคุ้นเคยแฟรนไชส์มุโชฟันทุกอย่างที่ขวางหน้าในตำนานตัวนี้ ที่มีแฟนๆ มากมายกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สำหรับในภาคนี้นั้นทางผู้พัฒนาได้ออกมาเผยว่า จะยังคงยึดเนื้อเรื่องและระบบเหมือนกับในภาคก่อน ๆ แต่จะพิเศษตรงที่ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการออกไปสำรวจโลกภายในเกมแบบ Open World ที่สามารถเล่นและทำเควสต่าง ๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้น ตัวละครที่มีให้เล่นเป็นหลายสิบตัวและเนื้อหาของเกมที่กว้างขึ้นคงจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

Kingdom Come: Deliverance




วางจำหน่าย : 13 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE, PC

อีกหนึ่งเกมที่คอเกมสมจริงรอคอยไม่มีพลาด ใครล่ะฝันไม่อยากเล่นเกมยุคกลางที่ไม่มีมังกรหรือโครงกระดูกเดินได้เพ่นพ่าน กับเกมเพลย์สุดสมจริงที่ทาง War Horse Studios เล็งไว้ กราฟิคที่สวยงาม อนิเมชั่นสมจริง ระบบที่สมจริงซับซ้อนอาทิระบบเกราะ 4 ชั้นเหมือนที่อัศวินยุคกลางเขาใส่เกราะจริงๆ หรือระบบบทพูดที่ตัดสินผลลัพธ์จากตัวเลือกการกระทำของเรา เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองที่สุดในต้นปี 2561 นี้เลยทีเดียว

Secret of Mana




วางจำหน่าย : 15 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4, PS Vita, PC

คงจะทนกระแสโอดครวญกันไม่ไหว สำหรับทาง Square Enix ที่โดนแฟนๆ มากมายขอร้องให้นำ Secret of Mana เกมแอ็คชั่น JRPG ยอดฮิตในตำนานที่ยังคงเป็นภาคที่แฟนๆ ชอบมากที่สุดมารีเมค ว่าแล้วก็จัดให้ มีการอัพเกรดภาพเป็น 3D อัพเดตเพลงใหม่ เสียงพากษ์มีพร้อมรวมไปถึงตัวเอกที่ต้นฉบับไม่มีบทพูดด้วย อีกหนึ่งรีเมคยกเครื่องที่ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์รุ่นเก๋าหรือหน้าใหม่ก็ไม่ควรพลาด

Fe




วางจำหน่าย : 16 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PC, XBOX ONE. PS4, Switch

เกมอินดี้ตัวใหม่ เกมแรกในโครงการ EA Original สนับสนุนทีมพัฒนาเกมอินดี้ด้วยงบก้อนโต ผู้เล่นจะได้ควบคุมเป็น Fe สิ่งมีชีวิตหน้าตาคล้ายหมาป่า ที่ตอบสนองต่อเสียงเพลงจากสิ่งมีชีวิตและต้นไม้ได้ดี เมื่อจู่ๆ Silent One สิ่งปริศนาลึกลับอยู่ๆ ก็เข้ามาโจมตีสิ่งมีชีวิตในป่าที่เราอาศัย ตัวเราเลยต้องออกเดินทางช่วยเหลือพวกเขา ฟื้นฟูผืนป่าด้วยเสียงเพลง ในโลกที่ไร้ตัวสั่งผู้เล่นทำนั่นทำนี่ แค่สำรวจแล้วดื่มด่ำบรรยากาศก็เพียงพอ คนชอบ Journey หรือ Shadow of Colossus น่าจะชื่นชอบกัน

Age of Empire: Definitive Edition




วางจำหน่าย : 20 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PC

ภาครีมาสเตอร์กราฟิค HD ของเกมวางแผนระดับคลาสสิค ที่ใครเป็นเกมเมอร์รุ่นเก๋าแล้วไม่รู้จักคงจะแปลกน่าดู เพราะเกมบริหารเมืองข้ามยุคข้ามสมัยเนี่ยมันฮิตมาก่อน Red Alert 2 อีกนะเออ พบกับเกมเพลย์พัฒนาเมืองไปตามยุคที่สนุกสนาน พร้อมกราฟิครีมาสเตอร์ใหม่สวยงามขึ้น และระบบออนไลน์ ไม่อยากให้คอเกมวางแผนพลาดกันเลยสำหรับเกมนี้

Metal Gear Survive




วางจำหน่าย : 20 กุมภาพันธ์ 2561 (คอนโซล) 22 กุมภาพันธ์ 2561 (PC)

แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE, PC

เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันแล้วว่า Metal Gear Survive ภาคเอาตัวรอดจากซอมบี้ที่ไร้ Kojima ผู้ให้กำเนิด Metal Gear มาเกี่ยวข้องจะหมู่หรือจ่าเราจำเป็นจะต้องหาทางเอาตัวรอดในโลกสุดแร้นแค้นแห่งนี้ให้ได้ด้วยการ ออกล่าสัตว์ เก็บเกี่ยวทรัพยากร แล้วสร้างฐานป้องกันขึ้นมา ผู้เล่นมักจะได้ใช้แต่ธนูและอาวุธประชิดซะมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีปืนให้ใช้ เพียงแต่กระสุนในเกมจะหาได้ยากมาก ดังนั้นต้องใช้ให้คุ้ม ใครชอบเกมยิงซอมบี้สร้างฐาน และไม่มีปัญหาเรื่องไม่มีผู้ให้กำเนิด Metal Gear Solid มาเกี่ยวข้องก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย

Past Cure




วางจำหน่าย : 23 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE, PC

เกมยิงตัวใหม่ไอเดียดีไม่ใช่น้อย เล่นเป็น Ian ตัวเอกในเกม ที่เขาจะต้องหาคำตอบว่าทำไมจู่ๆ เขาถึงมีพลังพิเศษ ตั้งแต่ทำให้ทุกอย่างในโลกยกเว้นตัวเขาช้าลง หรือแม้แต่ถอดจิตไปส่องศัตรูและช็อตกล้องวงจรปิด ตัวเกมจะเน้นระบบลอบเร้นค่อนข้างหนัก ทีมพัฒนาเผยว่ากระสุนในเกมมีนิดเดียว ยิงๆ เดี๋ยวก็หมด เล่นแบบเงียบๆ ดีกว่า เก็บกระสุนไว้ใช้ยามคับขันก็พอ ทุกด่านภายในเกมจะเปิดโอก่าสให้ Ian สามารถใช้พลังที่เขามีได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจินตนาการและไหวพริบในการไขสถานการณ์ตรงหน้าล้วนๆ อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจสุดๆ ประจำเดือนนี้ครับ

Sword Art Online: Fatal Bullet




วางจำหน่าย : 23 กุมภาพันธ์ 2561

แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE, PC

ลูกผสมระหว่างเกมแอ็คชั่นอาร์พีจีกับเกมยิงตัวนี้จะพาเราไปยังโลกในเกม Gun Gale Online ซึ่งไม่เกี่ยวกับอนิเมะหรือมังงะ สัมผัสโลกใหม่ สร้างตัวละครในฝันของเราแล้วออกไปลุยทำเควสต่อสู้กับศัตรูในโลกกว้าง แม้จะไม่เกี่ยวกับอนิเมะแต่ถ้าชอบเกมยิงภาพการ์ตูนก็คงจะไม่อยากพลาดกันล่ะนะ ยิ่งแฟนอนิเมะอาจจะได้เจอกับตัวละครคุ้นตากันก็ได้ใครจะไปรู้

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US