เตรียมตัวเข้าสู่ New ep2 กับ Valorant - GameWorld.in.th

เตรียมตัวเข้าสู่ New ep2 กับ Valorant

author image by buttercup | HOT NEWS News PC | 0 Comments | 01 ก.ค. 2020 | เปิดดู

ข่าวเกม รีวิว ไกด์ บทสรุป Valorant - GamingDose

ยังคงเป็นกระแสสำหรับเกม Varolant ของทางค่าย Riot games เป็นเกมแนวบุคคลที่ 1 การยิงปืน หรือ First Person Shooter นั่นเองเรียกได้ว่ากระแสถล่มทลายและดีมากๆ เนื่องจากเปิดให้เล่นฟรีและกินสเปคคอมพิวเตอร์ไม่ได้มากมายนักทำให้เกมเมอร์หลายๆคนสามารถเข้าถึงได้และเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนานซึ่ง Valorant ได้เตรียมความพร้อมเสริมเนื้อเรื่องเพิ่มเข้ามาใน Ep2 ( Episode 2 ) เพื่อความสนุกที่มากกว่าและอะไรใหม่ๆ อาจจะเป็นแผนที่ใหม่ ตัวละคร Agent ใหม่ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ลองสัมผัสแล้วจะรู้ได้เลยว่าตัวละคร Agent มีหลายหน้าที่มีหลายบทบาท และก็ได้ยืนยันแล้วว่าตัวลครใหม่ที่มาใน Episod 2 นั้นมาแน่นอน โดยข้อมูลเนื้อเรื่องได้ยืนยันแล้วจากตัวผู้สร้างของ Valorant ในตัววีดีโอที่ได้ปล่อยออกมาให้ผู้ชมได้รับชมกัน โดยแบ่งสัดส่วนรายละเอียดอย่างชัดเจนในแต่ละ Act หรือเรียกง่ายๆ แต่ละ Season นั่นเอง โดยมีระยะเวลาค่อนข้างยาวนานเรียกได้ว่ามีการวางแผนรอบคอบอย่างดีมาก

Valorant ทำสถิติมียอดผู้ชมมากถึง 1 ล้านคนบน Twitch

และนั้นก็หมายความว่าทั้งปีนี้อาจจะเห็นตัวละครเกิดขึ้นมาอย่างน้อย 6 ตัว แค่ได้ฟังก็อยากเล่นขึ้นมาทันทีและสำหรับคนที่รอเสพเนื้อเรื่องนั้นไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนซึ่งวันเวลานั้นไม่ได้กดหนดตายตัว อาจจทำเซอร์ไพร์ทแฟนๆ หรืออาจจะอิงตามช่วงวันเวลาวันหยุด หรือเทศกาลนั้นเอง รวมไปถึงอาวุธสกิน ในการแต่งอุปกรณ์การยืงของเราเท่ ยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถึงอย่างนั้น การอัพเดตนี้ก็อาจจะมีการคาดเคลื่อนตามสถานการณ์โลกอาจจะเหตุไม่คาดฝันก็ต้องรอดูต่อไปในอนาคต

VALORANT กับ CS:GO มีอะไรบ้างที่คล้ายกัน?? |

ในส่วนของเนื้อเรื่องเกมยังยังคงเป็นการเล่าเรื่องราวเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อการเข้าใจง่ายของเนื้อเรื่องเบื้องต้นสำหรับคนที่ติดตามและการทำออกมาคิดว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวเพราะเนื้อหาใหม่ Easter Egg และรวมไปถึงระบบ Battle Pass ที่มีของให้สะสมและ Limited อย่างแน่นอน อนาคตอาจจะมีโหมดเกมใหม่ๆเพื่มขึ้นมา แต่ก็ยังเป็นแค่การคาดเดาเท่านั้น เพราะว่าเกมทำออกมาค่อนข้างดีและเป็นตัวละครในเกมที่เราคุ้นเคย ดังนั้นการเพิ่มโหมดขึ้นมานั้นทำได้ไม่ยากและไม่หลุดตรีมกับเกมที่สร้างไว้ แต่ฟีเจอร์เหล่านี้ก็ต้องรอให้สถานการณ์หลุดพ้นช่วง กักตัว ป้องกัน Covid-19 ที่พนักงานบางท่านอาจจะยังทำงานอยู่ที่บ้านทำให้การอัพเดทของระบบเกมหรือการแก้อาจจะคลาดเคลื่อนได้

VALORANT launch: poised to be next billion-dollar gaming franchise

สำหรับผู้เล่นที่พึ่งมาลองเล่นหรือกำลังหาเกมใหม่ที่เล่นกับเพื่อนเกมนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ใช้สกิลเพลย์ในการเล่นเยอะมากกว่าการเติมซื้อของเล่นนั้นเองเรียกได้ว่าการวัดฝีมือกันเลยทีเดียว Varolant นั้นเป็นเกมที่ว่าเรียกง่ายๆก็คือเกมยืงปืนแบ่งทีมแต่มีสกิลช่วยเหลือการเล่นเพิ่มขึ้นมายิ่งเล่นกับเพื่อนด้วยแล้ว การวางแผน ทีมเวิร์คนั้นสำคัญการบอกตำแหน่งจุดศัตรูให้เพื่อนรู้เป็นข้อได้เปรียบอย่างมากเป็นเกมเล่นง่ายและเล่นฟรี ไม่ต้องกลัวโดนเพื่อนเทว่าซื้อเกมมาเล่นกับเพื่อนและเพื่อนหนีเลิกเล่นไปทำให้เสียงตังฟรีนั้นเอง ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นมีความสำคัญอย่างมาก ทั้งตั้งรับและบุกโจมตีใครที่เล่นเกมยิงปืนอยู่แล้ว เกมนนี้ก็น่าสนใจเลยทีเดียว และตอนนี้มีทั้งระบบธรรมดา และ Ranking ให้วัดฝีมือกันมีทั้งโหมดซ้อมและฝึกยิงไปในตัวด้วยเรียกได้ว่าทำมาครบครัน ทำไมถึงเป็นกระแสยอดฮิตขนาดนี้เพราะว่าการที่จะเล่นให้เก่งในแต่ละตัวมีความชำนาญในตัวละครนั้นก็ใช้เวลาพอสมควรและเริ่มตาใหม่เสมอๆ ถึงอย่างนั้นก็อยากให้มองภาพรวมมากขึ้นอย่าคิดแค่ว่าเป็นแค่เกมเดินยิงและจบไป นี่ยังพึ่งเริ่มต้นของเกม Valorant เท่านั้น

VALORANT เกมยิง FPS สุดมันจากค่าย Riot Games เตรียมเปิดตัว 2 มิ.ย.นี้

บางทีมิตรภาพดีๆเพื่อนใหม่ๆก็มาจากเกมก็เป็นได้เพราะเร็วๆนี้ข่าวลืที่ว่าจะจัดแข่ง Esport น้นก็ยิ่งติดตามไปมากขึ้นมีทีมแข่งใหญ่ที่คุ้นหูคุ้นตาลงแข่งเกม Valorant นี้อย่างแน่นอนเพราะการดูแข่งนี้แหละทำให้เราได้สกิลเพลย์ จาก Pro player เทคนิคขึ้นสูงและนำมาปรับใช้ในการเล่นของเราทำให้เราอยากพัฒนาตามขึ้นไปด้วยนั้นเองแต่ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องหมั่นฝึกซ้อมหาตัวละครที่ชอบและดื่มด่ำกับมันอย่ามองเป็นแค่เกมแต่มองให้ลึกกว่านั้นว่าให้อะไรเรามากกว่าที่คิด

Advertisement




Advertisement




LIKE US