เตรียมพบกับ “มูซา” นักดาบเกาหลีใน Black Desert Online เซิร์ฟไทย 29 มี.ค. นี้

เตรียมพบกับ “มูซา” นักดาบเกาหลีใน Black Desert Online เซิร์ฟไทย 29 มี.ค. นี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 27 มี.ค. 2018 | เปิดดู

Pearl Abyss ได้ออกมาประกาศเตรียมอัปเดตเพิ่มตัวละครใหม่ ลำดับที่ 11 ลงใน Black Desert Online เซิร์ฟไทยกันอีกแล้ว แฟนๆ จะได้พบกับ “มูซา” นักดาบเกาหลีฝีมือยอดเยี่ยม และแกร่งกล้าที่สุด แห่งดินแดนตะวันออกไกล ลวดลายการใช้ดาบสุดแข็งแกร่งของเขาในสนามรบ 29 มี.ค. นี้




“มูซา” ตัวละครลำดับที่ 11 เขาเป็นนักดาบเกาหลีที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะใกล้ อันมีดาบแหลมคมเป็นอาวุธหลักพร้อมเฉือดเชือนศัตรู การโจมตีนั้นรุนแรง และว่องไวยากที่ศัตรูจะตั้งตัวทัน อีกทั้งยังมีธนูเป็นอาวุธเสริมเพิ่มการโจมตีในระยะไกล จึงทำให้การสู้รบของ ”มูซา” นั้นแทบจะไร้ช่องโหว่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะทาง Pearl Abyss ยังมีกำหนดการอัพเดทตัวละครอาชีพใหม่อีกหนึ่งตัวนั่นก็คือ “เมฮวา” นักดาบหญิงที่มีความสามารถยอดเยี่ยมไม่แพ้ “มูซา”นักผจญภัยจะได้พบกับเธอใน วันที่ 29 มีนาคม นี้เช่นกัน รวมไปถึงมีการการเพิ่มระบบ ‘สั่งจองไอเทม’ เข้ามาให้ด้วย

โดยนักผจญภัยสามารถสั่งจองไอเทมได้ล่วงหน้าด้วยระบบ ‘สั่งจองไอเทม’ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการซื้อไอเทมที่ท่านต้องการจากตลาดซื้อขาย เพียงแค่ท่านเลือกไอเทมที่ต้องการ และยังไม่มีการลงทะเบียนในตลาดซื้อขาย และทำการกำหนดราคาตามที่ต้องการ หากราคาไอเทมของท่านเป็นที่ยอมรับ และสูงกว่านักผจญภัยท่านอื่นที่สั่งจองไอเทมเดียวกันด้วยระบบนี้ ไอเทมจะถูกส่งเข้าทางจดหมายโดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องอยู่ในเกม หรือเฝ้าตลาดซื้อขายอยู่ตลอดเวลา จึงถือเป็นการเพิ่มความสะดวกในการซื้อ และรับไอเทมด้วย

นอกจากนี้ Pearl Abyss ยังได้ประกาศเพิ่มความสนุกสนานให้กับการผจญภัยของท่านด้วยสองกิจกรรมต้อนรับอาชีพใหม่ “มูซา” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดท และกิจกรรม สามารถดูได้ที่ >>คลิก<<

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US