เตรียมมันส์ Hero Hunters เกม Team-based Shooter จ่อลงสโตร์โกวบอล 1 ก.พ. นี้ - GameWorld.in.th

เตรียมมันส์ Hero Hunters เกม Team-based Shooter จ่อลงสโตร์โกวบอล 1 ก.พ. นี้

หลังจากเปิด Soft Launches ในสโตร์บางประเทศ อาทิ นอร์เวย์ เนเธอร์แลนด์ แคนาดา กันไปตั้งแต่ เดือน ก.ย. ปีก่อน ล่าสุด Hothead Games ได้ออกมาประกาศวันเตรียมเข็น Hero Hunters เกมมือถือแนว Team-based Shooter จัดทีมยิงกันสุดมันส์ลงสโตร์โกวบอลกันแล้วเป็น วันที่ 1 ก.พ. 2018 ที่จะถึงนี้ทั้ง iOS และ Android ใกล้หมดเวลามุดกันเสียทีล่ะนะ




Hero Hunters นั้นเป็นเกมมือถือแนว Team-based Shooter แบบมุมมองบุคคลที่สาม ว่าด้วยการเอาตัวรอดของเหล่าทหารในวันที่สถานการณ์ไม่ปกติที่เรียกกันว่าวิกฤติ “Zero Day” โดยผู้เล่นจะได้ฟอร์มทีมด้วยตัวละคร 5 คาแร็กเตอร์ จากตัวละครที่มีมาให้เลือกว่า 40 ตัว แต่ละตัวก็จะมีค่าความสามารถ สกิล และอาวุธที่แตกต่างกันออกไป ให้ออกมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

ดุเดือดเลือดสูบฉีดไปกับโหมดไฮไลท์อย่างระบบ PVP แบบ Real Time สุดมันส์ ที่ต้องอาศัยการว่างแผนจัดวางตำแหน่ง และฝีมือการยิงที่แม่นยำผสมกับไหวพริบในการเอาตัวรอดสุดชาญฉลาด พร้อมด้วยโหมดการเล่นอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเกมเพลย์แบบไม่รู้เบื่อ ผสมเข้ากับกราฟิกและเอฟเฟค ที่จัดเต็มสวยงาม สมจริง ขั้นเทพแล้ว คอเกม Shooting รีบไปลงทะเบียนรอได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์แคนาดา

ข้อมูลจาก mmosite

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US