เตรียมออกรอบตีกอล์ฟใน Birdie Crush เกมใหม่ถอดด้ามจาก Com2Us!

เตรียมออกรอบตีกอล์ฟใน Birdie Crush เกมใหม่ถอดด้ามจาก Com2Us!

หลังจาก Com2Us เคยเปิดตัวโปรเจ็คเกมใหม่ในชื่อ Project G2 ค้างเอาไว้ ล่าสุดทางค่ายก็ออกมาเฉลยแล้วว่าโปรเจ็คนี้ก็คือ Birdie Crush (ชื่อทางการ) เกม Golf บนมือถือสไตล์ Casual ตัวใหม่นั่นเอง แถมยังมี Trailer และภาพสกรีนช็อตปล่อยออกมาให้ชมเรียกน้ำย่อยเป็นของแถมกันด้วย ดูแล้วชวนให้คิดถึงเกมในตำนานอย่าง PangYa ซะนี่กระไร




Birdie Crush เป็นเกมกอล์ฟสไตล์ Casual บนมือถือเล่นง่าย โดยชื่อเกมนั้นก็มาจากการผสมระหว่างคำว่า ‘Birdie’ ที่แปลได้ 2 ความนั่นก็คือ Birdie ที่เป็นคำศัพท์ในวงการกอล์ฟกับ Buddy ที่แปลว่าเพื่อนหรือคู่หู ส่วนคำว่า ‘Crush’ นั้นสื่อถึงคอนเซ็ปต์ของเกมที่ผู้พัมนาต้องการทำเกมนี้ให้ออกมาดูอลังการและได้รับความนิยมสูงสุดนั่นเอง

นอกจากนนี้ Com2uS ยังมีการใส่คอนเทนท์สุดสนุกอีกมากมายลงไปในเกมไล่ตั้งแต่ โหมดต่างๆ ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถร่วมออกรอบตีกอล์ฟไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ การดีไซน์ตัวละครที่ทำออกมาได้สุดแสนจะน่ารักสไตล์การ์ตูน และการบังคับที่ง่ายเหมาะกับการเล่นบนมือถือ

และจาก Trailer ที่เราได้ชมไปนั้นต้องบอกเลยว่า ระบบ Costume ของเกมนี้มันช่างโดดเด้งซะนี่กระไร มีชุดให้เลือกใส่หลากหลายรูปแบบ มีไม้กอลฟ์ และแคดดี้ในรูปแบบสัตว์เลี้ยงมากหน้าหลายตามาให้เลือก บวกกับภาพกราฟิกสุดงามตัวเดียวกับที่ใช้ในเกมกอล์ฟชื่อดังอย่าง Golf Star แล้ว Birdie Crush จึงเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับปี 2017 นี้ ไม่แน่อาจจะได้เล่นก่อน PangYa ก็เป็นไป!

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US