เตรียมอัพเดท DLC ใหม่ของ Dragon ball Kakarot ที่แฟนๆรอจนเปื่อยแล้วแต่บอกเลยว่าพีคอย่างแน่นอน - GameWorld.in.th

เตรียมอัพเดท DLC ใหม่ของ Dragon ball Kakarot ที่แฟนๆรอจนเปื่อยแล้วแต่บอกเลยว่าพีคอย่างแน่นอน

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 23 ก.ย. 2020 | เปิดดู

Dragon Ball Z: Kakarot - A New Power Awakens Part 2 DLC lets Goku and Vegeta go Super Saiyan God Super Saiyan | RPG Site

เตรียมอัพเดทแพทชืที่แฟนๆรอจนเปื่อยจริงๆกับ Dragon Ball z : Kakarot ซึ่งกว่าจะอัพเดทแพทช์แต่ละทีนั้นทำเอาแฟนๆรอนานมากแต่ก็มาแต่ละทีไม่ผิดหวังเลยก็ว่าได้ซึ่งนอกจากจะมีอัพเดทแพทช์อย่างซูเปอร์ไซย่าบลูไปแล้วคราวนี้ก็ต้องมาถึงตัวชั่วร้ายอย่าง Frieza ที่หากใครที่ติดตาม Dragon ball มานั้นจะตัวชั่วร้ายในระดับนึงเลยก็ว่าได้ซึ่งมาครั้งนี้คือการเป็นร่างขั้นสุดยอดอย่าง Golden Frieza นั่นเองซึ่งก็ถือว่าการมาครั้งยิ่งใหญ่ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นกันอย่างมากเพราะสิ่งที่เก่าๆที่อัพเดทแพทช์มาไม่รู้จะเล่นอะไรต่อแล้วนั่นเอง

Dragon Ball Z Kakarot DLC: A New Power Awakens Part 2 Release Date, Trailer, Platforms And

ซึ่งครั้งนี้เป็น DLC ใหม่ของ Dragon ball : Kakarot ที่ชื่อว่า A New Power Awakens Part II ที่นอกจากที่เราจะได้เล่น Super Saiyan blue แล้วเราต้องมาสู้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Frieza นั่นเองซึ่งเรียกว่าเป็นคู่กัดกับพระเอกอย่าง Goku หรือ เบจิต้าอีกด้วยซึ่งแต่มีความแค้นหรืออยากต่อสู้เพื่อปกป้องไว้นั่นเองซึ่งการอัพเดทแพทช์ครั้งนี้ก็ตรงใจแฟนๆสุดๆซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังและเป็นไปตามคาดที่แฟนๆอยากให้เป็นไปตามมังงะหรือ Anime นั่นเองในการที่จะมี DLC ใหม่ซึ่งรวมไปถึงการเล่นตาม Timeline ของเนื้อเรื่องอีกด้วยซึ่งหลยาๆคนอยากให้เป็นแบบภาค Super เลยอีกด้วยที่การต่อสู้นั้นจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆจนไปเจอผู้ที่อยู่สูงสุดและ Super dragon ball อีกด้วยซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ทำเอาแฟนๆนั้นกลับไปเล่นเควสเก่าๆหรือไปรื้อฟื้นการเล่นสกิลเพลย์ต่างๆรอเลยอีกด้วย

New Power Awakens Part 2 (Better Training System) Dragon Ball Z Kakarot DLC - YouTube

อย่างที่รู้ๆกันว่า Dragon Ball : Kakarot นั้นวางจำหน่ายเมื่อต้นปีที่ผ่านมากระแสตอบรับนั้นค่อนข้างดีเอามากๆเพราะทำเหมือนต้นฉบับทุกๆอย่างและที่สำคัญเป็นเกมที่ให้อิสระกับผู้เล่นและแฝง Easter Egg มากมายเล่าถึงบ่งบอกที่ว่าทำไมมนุษย์โลกถึงเป้นสัตว์และต่างๆอีกมากมายเลยอีกด้วยซึ่งใครที่เป็นแฟนๆเรื่องนี้อยู่แล้วยิ่งเล่นแล้วอืนไปกับเนื้อเรื่องนั่นเองซึ่งพอมี DLC ใหม่มานั้นที่เป็นเนื้อหาของภาค Super แฟนก็รอเลยว่าหลังจานี้จะดุเดือดขึ้นมาอย่างแน่นอนและที่สำคัญการอัพเดท DLC นี้จะมาในช่วงปลายปีอีกด้วยซึ่งไม่ทำให้รอนานอย่างแน่นอนอีกด้วย

When is the Dragon Ball Z: Kakarot A New Power Awakens Part 2 release date? - GameRevolution

ซึ่งภาคนี้ที่ทำออกมานั้นเป็นแนว Action RPG ซึ่งเล่าถึงตั้งแต่พระเอกอย่าง Goku ไปแต่งงานกับจีจี้และมีชาวไซย่ามาบุกนั่นเองและก็ตามเนื้อเรื่องไม่ว่าจะเจอศัตรูตัวฉกาจอย่าง Frieza หรือ เซลล์และการใช้พลังของลูกต่างๆจนไปถึงจอมมารบูซึ่งตามเนื้อเรื่องอย่างเห็นได้ชัดซึ่งแน่นอนว่าจะมีภาคอย่าง Super อีกด้วยซึ่ง GT นั้นไม่ได้มารวมตรงนี้และแน่นอนตัวเกมนั้นทำออกมาค่อนข้างสวยและภาพดีการปล่อยพลังต่อสู้เรียกว่าจัดเต็มและการเล่นนั้นไม่ยากอย่างที่คิดซึ่งยังมีลูกเล่นอย่างการกดสกิลท่าต่างๆหรือรวมไปถึงฟิวชั่นอีกด้วยทำให้นึกถึงวัยเด็กที่ได้ดูการ์ตูนเลยอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าไม่หลุดตรีมหรืออกนอกกรอบเลยด้วยเพราะทำออกมานั้นตอบโจทย์สุดๆและมีความกลมกล่อมในตัวมันเองอีกด้วย

Dragon Ball Z Kakarot Will get New Screenshots Exhibiting Golden Frieza in New DLC - Xgamenews.com

ซึ่งแน่นอนตัวเกมนั้นทำออกแบบมาเป็น Open World ที่ให้อิสระกับผู้เล่นเราสามารถตามหา Dragon ball ได้รวมไปถึงภารกิจนอกเหนือจากเนื้อเรื่องและข้อดีที่เป้นสิ่งสำคัญเลยคือมีระบบภาษาไทยมาให้ผู้ที่ติดตามเนื้อเรื่องเข้าใจได้ง่ายและไม่ซับซ้อนอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าแต่ละฉากนั้นกินใจแฟนๆสุดๆซึ่งคนที่ไม่ได้ติดตาม Dragon ball เลยก็เรียกว่าสนุกกับเกมและเล่นเพลินๆเอามากๆซึ่งหลายๆคนถึงขั้นไปตามการ์ตูนต่อเพื่อให้ดูให้ครบยันภาค Super เลยอีกด้วยเรียกว่ากระแสตอบรับนั้นค่อนข้างดีเอามากๆแต่อาจจะโดนหักคะแนนเล็กน้อยซึ่งหากใครที่อยากตามเนื้อเรื่องแต่บางทีการเล่นอาจจะอ่านไม่ได้เพราะฟ้อนด์ที่ค่อนข้างเล็กบวกกับการเล่นที่ไกลจากจอทำให้ไม่ได้อ่านนั่นเองและมีความยากลำบากในการอ่านอีกด้วย

Dragon Ball Z Kakarot's Next DLC Lets You Fight Golden Frieza - WNREAL

แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ทำออกมาค่อนข้างน่าพอใจและอย่าลืมปลายปีนี้มี DLC ใหม่มาด้วยเพื่อต้อนรับ Saiyan บลูเพื่อสู้กับ Golden Frieza นั่นเองซึ่งหลายๆคนอยากเล่นและรอไปถึงช่วงการประลองของจักรวาลอีกด้วยนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US