เต็มเหนี่ยว Stone Age Begins อัพเดทสงครามไดโนฯ และ 4 สัตว์เลี้ยงใหม่ระดับตำนานแล้ว - GameWorld.in.th

เต็มเหนี่ยว Stone Age Begins อัพเดทสงครามไดโนฯ และ 4 สัตว์เลี้ยงใหม่ระดับตำนานแล้ว

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 26 พ.ย. 2016 | เปิดดู

Stone Age Begins เกมมือถือแนว Turn-Based RPG สุดฮิตจากค่ายเกมชื่อดัง Netmarble ประกาศอัพเดทใหญ่เพิ่มโหมดใหม่ “สงครามไดโนฯ” และเปิดตัว 4 สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ระดับตำนานประเภทโครโทน รายละเอียดจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลยSTAB 7

โหมดสงครามไดโนฯ

STAB 5ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างกองกำลังของตัวเองด้วยเหล่าไดโนฯ ถึง 6 ตัว เพื่อประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่สามารถเลือกได้จากลิสต์รายชื่อที่ถูกจัดแรงกิ้งไว้ 3 ระดับตามความสามารถนั่นเอง  โดยไฮไลท์สำคัญของระะบบี้คือผู้เล่นสามารถสลับอันดับกับฝ่ายตรงข้ามได้ทำให้ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นในการต่อสู้มากขึ้นไปอีกSTAB 1 STAB 4 STAB 6

เปิดตัว 4 สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ระดับตำนานSTAB 34 สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ระดับตำนาน ได้แก่ รัคโนส ธาตุดิน,โครโทน ธาตุน้ำ, ทาวูรูส ธาตุไฟ และ ทาร์โทน ธาตุลม ที่จะมาพร้อมกับสกิลที่สามารถกำจัดทุกเอฟเฟกต์ของฝ่ายตรงข้าม และยังสามารถโจมตีแบบสุ่มได้โดยใช้ขวานหิน ขวานเงิน หรือขวานทองSTAB 2

กิจกรรมที่จะมาพร้อมกับอัพเดทในครั้งนี้

นอกจากจะอัพเดทโหมดใหม่ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาแล้ว ทางค่ายยังจัดหนัดเตรียมกิจกรรมใหม่ๆ รอผู้เล่นอยู่อีกเพียบทั้ง กิจกรรมบิงโก, กิจกรรมในโมบิรัม, และ กิจกรรมยืนยันสกรีนช็อต ที่จะแจกไอเทมในเกมมากมาย เช่น สัตว์เลี้ยง และวัตถุดิบวิวัฒน์ 5 ดาวอีกด้วย ส่วนรายละเอียดการอัพเดตเต็มๆ อ่านได้ต่อที่นี่ >> รายละเอียดการอัพเดท << 

ลิงค์ดาวน์โหลดStoneAge iconplay-buttonapple-button

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US