เปิดตัวแรง Tiny Battleground รับโบนัสเพิ่ม 10% ทันทีเมื่อเติมเงินผ่าน MOL

เปิดตัวแรง Tiny Battleground รับโบนัสเพิ่ม 10% ทันทีเมื่อเติมเงินผ่าน MOL

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 15 ก.พ. 2018 | เปิดดู

Tiny Battleground เปิดตัวแรงไต่อันดับต่อเนื่องขึ้น Top 3 เกมฟรียอดนิยมของ Store หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย และอินโดนีเซีย เมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค ที่ผ่านมา Tiny Battleground เกมแนว IO ตัวแรกที่เพิ่มความสนุกและน่าสนใจด้วยการผสมผสานการเล่นรูปแบบ MOBA + Survival พร้อมโปโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ เพียงเติมเงินผ่านช่องทาง MOL ก็รับโบนัสไปเลยทันทีถึง 10%




หากเพื่อนๆ คนไหนที่ติดใจตัวเกมและอยากใกล้ชิดเหล่าแคสเตอร์ ก็กดไปโซน Tiny Battleground ใน BIGO LIVE จะสามารถเรียนรู้เทคนิคสกิลจากคลิปต่างๆ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีแคสเตอร์สุดฮอต น่ารัก โดนใจ เข้าไปเล่นอยู่ในเกมแล้วเพียบเลย ใครชื่นชอบแคสเตอร์คนไหนก็อย่าลืมไปติดตามเพิ่มเพื่อนในเกมและร่วมเล่นร่วมต่อสู้กันได้เลย

ที่สำคัญยังมีแคสเตอร์มากความสามารถอย่าง KRK แปลงเป็นมารีโอ้ นักแคสเกม Kncrazy ก็ได้แปลงเป็นอลีซสายแบ๊ว แค่นี้ยังไม่พอยัง แคสเตอร์น่ารักอย่าง 1412 กับ ProGress8 ที่มาร่วมสนุกด้วย เพื่อนๆห้ามพลาดโอกาสดีๆที่จะใกล้ชิตเหล่านักแคสเกมที่ชื่นชอบกันนะ Cutie cutie battle crazy!! Tiny Battleground รอการมาเยือนของทุกคน!! พร้อมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบ สู่สมรภูมิแห่งสงครามนักรบจิ๋วแล้ววันนี้!!

ทั้งนี้ยังสามารถเติมเงินง่ายๆ ด้วยบัตรเงินสด ผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.mol.com

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Ofiicial Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US