เปิดตัว Temtem เกมออนไลน์ RPG สะสมสัตว์พัฒนาประหนึ่งโปเกมอนออนไลน์!

เปิดตัว Temtem เกมออนไลน์ RPG สะสมสัตว์พัฒนาประหนึ่งโปเกมอนออนไลน์!

author image by GM News | News Online PC | 0 Comments | 06 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

ต้องมีหลายคนที่เคยเล่นเกมโปเกมอนและฝันว่าน่าจะมีเกมแนวเดียวกันแต่มีระบบออนไลน์ เปิดโลกกว้าง ไล่จับสัตว์หน้าตาน่ารักหลากหลายความสามารถมาสะสม พัฒนา และออกต่อสู้ไปทั่ว ถ้าหากท่านกำลังมองหาอะไรแบบนั้นเรามีเกมใหม่มาให้จับตามอง ในชื่อของ Temtem




Temtem เป็นเกมออนไลน์ MMO ผลงานค่ายน้องใหม่จากสเปน Crema ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมโปเกมอนโดยตรงในแง่ Starbound ได้แรงบันดาลใจมาจาก Terraria นั่นแหละ โดยผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ เกาะให้สำรวจมากกว่า 6 เกาะ เต็มไปด้วยผู้เล่นทั่วโลกวิ่งไล่จับสัตว์ประหลาดหน้าตาน่ารักเรียกกันว่า Temtem สัตว์แปลกแสนประหลาด ที่เราสามารถจับมาเลี้ยง ฝึกต่อสู้ เพื่อที่จะได้ไปเผชิญกับหัวหน้าโดโจทั้งแปดที่รอคอยผู้เล่นอยู่ และขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักจับ Temtem ที่เก่งที่สุดให้ได้

เหมือนไหม? ถ้าเคยเล่นโปเกมอนก็เทียบหัวหน้าโดโจได้กับหัวหน้ายิมนั่นแหละ ผู้เล่นสามารถตามหา Temtem ได้หลากหลายแห่ง ตั้งแต่ตามทุ่งหญ้าป่าเขา ลำน้ำลำธาร มีมากกว่าร้อยชนิดให้ค้นพบ แต่ละตัวก็จะมีทั้งความสามารถ สกิล และพลังที่แตกต่างกันไป และสามารถพัฒนาการกระบวนท่าใหม่ๆ ได้ตลอดด้วย จะสะสมเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว แลกเปลี่ยนกับเพื่อนฝูง หรือเอามันไปลงสนามต่อสู้กับ Temtem ของผู้เล่นอื่นก็ได้

ในเกมนั้นจะออนไลน์ตลอดเวลา ตลอดเควสเนื้อเรื่องผู้เล่นจะได้พบปะกับนักจับ Temtem จากทั่วโลกตลอด ไม่ว่าจะเป็นกลางป่า บนภูเขา หรือแม้แต่ในเมืองใหญ่ ที่ๆเราสามารถเลือกพูดคุยกับคนอื่น แลกเปลี่ยน Temtem ชวนผู้เล่นอื่นเข้าปาร์ตี้ไปร่วมกันตามหา Temtem ในตำนาน หรือช่วยกันปราบหัวหน้าโดโจก็ได้เช่นกัน หรือถ้าไม่ชอบแนวนั้นหรือคิดว่ามี Temtem ที่แกร่งพอก็เอาไปเข้าแข่งขันหาเงินรางวัลในทัวร์นาเมนต์ก็ได้ อันเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Temtem ที่จะเติมเต็มฝันของแฟนๆ โปเกมอนให้เป็นจริง

นอกจากนี้แล้วผู้เล่นยังจะมีบ้านเป็นของตัวเองในเกม ซึ่งสามารถแต่งได้ตามสไตล์ที่เราต้องการ สามารถแต่งตัวให้กับตัวละครของเราได้ด้วย ทีมพัฒนาเผยว่าเกมโปเกมอนในรูปแบบออนไลน์เป็นความใฝ่ฝันของทุกคนในทีมมาตลอด และมองว่าระบบแบบนี้ถ้าเอามาทำเกมออนไลน์จะต้องมีผู้คนให้ความสนใจเป็นแน่ จึงเริ่มพัฒนามาได้สักพักนึงแล้ว และแม้หลากหลายระบบมันฟังดูคล้ายเกมโปเกมอนเสียเหลือเกิน แต่พวกเขามั่นใจว่าใครที่ได้มาลองจะต้องคิดใหม่เป็นแน่

ใครสนใจอยากเห็นรายละเอียดเพิ่มเติม ภาพเคลื่อนไหวที่ชัดเจน และอยากจะบริจาคช่วยพัฒนาเกม ตอนนี้ทีมพัฒนาได้เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter กันอยู่ สนใจเข้าไปส่องกันก่อนได้ที่ >>คลิก<< โดยตัวเกมมีแผนปล่อยให้เล่นในปลายปี 2019 แต่ตัวอัลฟ่าแรกจะเปิดให้เล่นกันภายในปลายปี 2018 นี้ครับ

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US