เปิดตัว The Hungering Deep มันอยู่ในน้ำลึก ภาคเสริมฟรีตัวแรกจาก Sea of Thieves

เปิดตัว The Hungering Deep มันอยู่ในน้ำลึก ภาคเสริมฟรีตัวแรกจาก Sea of Thieves

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 23 พ.ค. 2018 | เปิดดู

Rare ทีมพัฒนาเกม Sea of Thieves ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Expansion ฟรีตัวแรกของเกมนามว่า The Hungering Deep กันแล้ว พร้อมกันนี้ก็มีตัวอย่างใหม่เกี่ยวกับ Expansion ที่ว่าซึ่งพูดถึงอะไรบางอย่างใต้ท้องทะเลลึกสุดสะพรึงมาให้เราได้ชมด้วย




ในตัวอย่างเราจะเห็นโจรสลัดคนนึงพูดถึงปีศาจร้ายที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลน้ำลึก และแม้จะไม่มีข้อมูลอะไรเผยออกมามากนักว่าจะมีการเพิ่มเติมอะไรเข้ามาในเกมบ้าง เราก็พอสันนิษฐานจากตัวอย่างได้ว่าอย่างน้อยต้องมีสัตว์ประหลาดใหม่ให้ล่าแน่ อย่างในตัวอย่างเราก็เห็นอะไรบางอย่างคล้ายฉลามแต่มีกรามใหญ่ยักษ์กันไปแล้ว อาจจะเป็นฉลามเมกาโลเดียนก็ได้นะ

นอกจากนี้เจ้าโจรสลัดในตัวอย่างยังทำบอกเราด้วยนะว่าเราสามารถเรียกสัตว์ร้ายจากทะเลลึกให้ขึ้นมาหาเราได้ด้วยนะเออ อันนี้สันนิษฐานว่าคงจะเอาไว้ให้เราสามารถเรียกมาสู้ได้อะไรประมาณนี้ ก็ลองนึกภาพกันดู นอกจากนี้ก็จะมีภารกิจรายสัปดาห์ของเกมเพิ่มเข้ามาด้วยในอัพเดตนี้ ทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำกันได้มากขึ้น

นี่เป็นอัพเดต Expansion ฟรีของเกมตัวแรกจากทั้งหมดสามตัวที่กำลังจะมาในปีนี้ และอีกมากมายที่จะตามมาในปีต่อๆไป โดยตัวที่สอง Cursed Sails ที่จะเพิ่มเรือแบบใหม่เข้าไปในเกม จะมาช่วงซัมเมอร์กลางปี 2018 และตัวสุดท้าย Forsaken Shores ที่จะเพิ่มส่วนใหม่ของโลกให้เราได้สำรวจกัน โดยจะมาตอนปลายปี 2018 นี้ครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US