เปิดตัว Total War Saga เกมภาคแยกที่บอกเล่าช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์

เปิดตัว Total War Saga เกมภาคแยกที่บอกเล่าช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สไตล์ Total War

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 06 ก.ค. 2017 | เปิดดู

Creative Assembly ทีมผู้พัฒนาเกมตระกูล Total War รวมไปถึง Total War Warhamer 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Total War Saga เกม Total War ภาคสปินออฟตัวใหม่ที่ตั้งใจจะโพกัสไปยังจุดๆ หนึ่งในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ มากกว่าครอบคลุมทั้งยุคแบบเกม Total War ภาคก่อนๆ

โดยตัวเกมจะมีสไตล์และรูปแบบคล้ายกับ Total War Shogun 2: Fall of Samurai โดยจะเป็นเกมที่สานต่อเรื่องราวทางประวัติศาสตร์จากเกม Total War ภาคก่อนๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาที่ใกล้กัน หรืออย่างน้อยเกี่ยวข้องกัน ตัวเกมจะยังเป็น Total War เพียงแต่จะไม่ได้ครอบคลุมเป็นยุคๆ อีกต่อไป

คาดว่าอีกประมาณ 2-3 เดือนข้างหน้าน่าจะมีรายละเอียดของเกมที่ชัดเจนกว่านี้ออกมาให้เราได้เสพมากขึ้น โดยจะเริ่มที่ Rome 2 และ Attila กันก่อน ส่วนความยาวและสเกลรวมๆ จะคล้ายกับ Age of Charlemagne โดยจะเน้นช่วงเวลาที่ไม่เคยมีการสำรวจมาก่อนในโลกของ Total War เป็นหลัก

ด้านวันวางจำหน่ายและรายละเอียดนอกเหนือจากนี้ยังอุบเงียบกันอยู่ แต่ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้สัญญาไว้ว่าจะเปิดตัวทันทีที่คิดว่าพร้อม เอาเป็นว่าใครเป็นแฟน Total War แล้วเริ่มเบื่อแฟนตาซีแบบ Warhammer ก็เตรียมเฮกันได้เลย

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US