เปิดตัว Xiaomi BLACK SHARK มือถือเกมมิ่งตัวใหม่ แรงสะใจประหนึ่งฉลามยักษ์

เปิดตัว Xiaomi BLACK SHARK มือถือเกมมิ่งตัวใหม่ แรงสะใจประหนึ่งฉลามยักษ์

Xiaomi ได้อออกมาเปิดตัวมือถือสำหรับเล่นเกมตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการกันแล้ว เตรียมพบกับขุมพลัง แรง เร็ว สะใจประหนึ่งฉลามยักษ์ในทะเลแปซิฟิคไปกับ BLACK SHARK บอกเลยว่าเกมเมอร์ตัวจริงต้องห้ามพลาด




มาดูสเปคกันหน่อยว่าจะแรงอย่างที่โม้ไว้หรือเปล่า แต่ดูแล้วบอกเลยว่าไม่เบา กับ Processor ตัวล่าสุดอย่าง Snapdragon 845 มาพร้อมกับ Graphic Unit Qualcomm Adreno 630 พลังแรงสุด และด้วยขนาดจอกว้าง 18:9 จึงสามารถรองรับการแสดงผลแบบ HD ได้สบายๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4000 มิลลิแอมป์อึดทนนาน แถมเครื่องไม่ร้อนง่ายด้วยระบบ Cooling System และยังมีโลโก้มือถือที่ด้านหลัง เรืองแสงเสริมความเท่ดีไซน์สไตล์เกมเมอร์จ๋ากันสุดๆ

ทีนี้ทาง Xiaomi เขาทำออกมาสองแบบสำหรับคนงบน้อยกับคนงบเยอะหน่อย สามารถเลือกได้ว่าจะใช้รุ่น 6GB ความจุ 64GB สนนราคาอยู่ที่ 2,999 CNY ในจีน (ตีเงินไทยได้ราวๆ 14800 บาท) หรือจะจัดหนักไปเลยก็ต้องเป็น RAM 8GB พร้อมความจุ 128GB ในราคา 3,499 CYN (ราวๆ 17,300 บาท) ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามงบในกระเป๋ากันเลย

นอกจากสเปคที่แรงซะใจคอเกมแล้ว ทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับกล้องหลังสองตัวกันด้วย โดยตัวหลักจะมีความละเอียด 12 Megapixel อีกตัวมีความละเอียดอยู่ที่ 20 Megapixel ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 20 Megapixel คมชัดแถมรองรับการถ่ายวิดีโอในรูปแบบ 4K ได้ด้วยนะเออ ทั้งนี้ Xiaomi BLACK SHARK จะวางจำหน่ายในประเทศกันก่อนจีน วันที่ 20 เมษายน 2018 นี้ ส่วนชาวไทยเราต้องมาลุ้นกันว่าจะมีใครนำเข้ามาขายหรือไม่

ข้อมูลจาก xiaomitoday.com

Tags: , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US