เปิดให้จับจองกันแล้วกับ Need For Speed : Hot pursuit Remastered เรียกว่ากระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเอามากๆ อีกด้วย - GameWorld.in.th

เปิดให้จับจองกันแล้วกับ Need For Speed : Hot pursuit Remastered เรียกว่ากระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเอามากๆ อีกด้วย

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 07 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Need for Speed: Hot Pursuit Remastered launches on November 6th - The Verge

ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Trailer Need For Speed Hot Pursuit Remastered – Official Reveal Trailer สามารถเข้ารับชมได้ที่นี้เลย https://youtu.be/AeRnez3di1I เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกันมากๆสำหรับ EA Games ที่ปล่อย Trailer Need For Speed Hot Pursuit Remastered มานั้นทำเอาแฟนๆที่เป็นเกม Serie นี้อยู่แล้วตื่นเต้นเอามากๆเลยอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่ายกเครื่องระบบทำกราฟิกใหม่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มและยังคง Concept การขับรถหนีตำรวจอยู่นั่นเองอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าภาคอย่าง Hot Pursuit นั้นหลายๆคนก็ได้สัมผัสมาในระดับนึงแล้วว่าตัวเกมนั้นมีความสนุกมากแค่ไหนซึ่งก็ผ่านมา 10 ปีแล้วที่วางจำหน่ายเกมอย่าง Need For Speed Hot Pursuit อีกด้วย

It looks like Need for Speed: Hot Pursuit Remastered will be announced on Monday • Eurogamer.net

และซึ่งเนื้อของ Trailer ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวชองชายคนนึงที่เมื่อสมัยกก่อนนั้นได้เล่นเกมนี้แข่งกับเพื่อนเมื่อ 10 ปีก่อนและเพื่อนยังทิ้งสถิติไว้อีกด้วยและแน่นอนว่าภาค Remastered เขานั้นกลับมาเอาคืนและทำให้ล้มสถิติจากเพื่อนลงได้อีกด้วยและแน่นอนว่าตัวเกมตอนวางจำหน่ายนั้นจะมาพร้อม DLC ทั้งหมดที่เคยมีมาแน่นอนว่าการทำยกระกับกราฟิกมาใหม่ให้กับเกมนั้นทำเอาแฟนๆ Need For Speed ตื่นเต้นกันมากๆและมีอีกหลายๆภาคที่แฟนๆเกมแข่งรถนั้นอยากให้นำกลับมา Remastered อีกด้วยซึ่งมันเป็นความทรงจำในวัยเด็กที่เล่นเกมแข่งรถกับเพื่อนหรือเล่นแต่ละภาคมานั้นมีค่ามากเพียงใดอีกด้วย

Need for Speed: Hot Pursuit Remastered hits in November with cross-play - Polygon

แน่นอนหล่ะว่าภาคนี้ก็เป็นการแข่งและมีตำรวจไล่จับเรานั่นเองซึ่งแน่นอนว่าการไล่ล่านั้นไม่หมูอย่างมากและตำรวจต้องใช้อาวุธต่างๆในการสกัดจุดรถของเรานั่นเองและระบบที่เพิ่มเข้ามานั้นค่อนข้างน่าสนใจในการที่สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้และสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าจะมีด่านต่างๆเสริมสร้างประสบการณ์ของการแข่งและเล่นกับเพื่อนได้เป็นอย่างดีและแน่นอนว่าการที่ยกระดับกราฟิกที่จัดเต็มทำให้เพิ่มอรรถรสในการขับรถมากกว่าเดิมอีกด้วยและรวมไปถึงอย่าง DLC ใหม่มีทั้งหลายรูปแบบหลายรสชาติและแนะนอนนว่ายังคงเส้นคงวากับรถหรูและรวมไปถึงรถ Super Car ที่จะมีให้เราเล่นได้ในเกมอีกด้วยและแน่นอนว่าเป็นที่ต้องการของโลกอย่าง Need For Speed Hot Pursuit แน่นอนว่ารถไม่ธรรมดารวมไปถึงตำรวจที่คอยไล่เราอีกด้วยงานนี้มีเหยียบมิดไมท์เพื่อดวลกันอย่างแน่นอนอีกด้วย

Need for Speed: Hot Pursuit Remastered officially announced, coming November 6 with cross-play - VG247

ภาคนี้นั้นจุดเด่นอยู่ที่ Ai อย่างตำรวจนั้นไล่เราแบบกัดไม่ปล่อยและเราสามารถเล่นรถได้หลายแบบหลากหลายและมีความแรงแตกต่างกันออกไปอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถเอาคืนตำรวจได้โดยไม่ต้องหนีอย่างเดียวอีกทั้งยังมีอุปกรณ์ต่างๆที่คอยสนับสนุนรถของเราที่ใช้เพื่อต้อสู้และจัดการกับเหล่าตำรวจนั่นเองและยังปรับระบบใหม่ที่สามารถเล่นกับเพื่อนและสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วยถือว่าเป็นการพัฒนาที่ค่อนข้างโอเคเอามากๆและเหมาะกับยุคนี้อีกด้วยและแน่นอนว่าตัวเกมจะว่างจำหน่ายปลายปีนี้อีกด้วยนั่นเอง

Big Need for Speed: Hot Pursuit Remastered leak reveals November 6 release date, cross-play multiplayer and more - VG247

ซึ่งแน่นอนว่าใครที่สาวกเกมแข่งรถนี้และชื่นชอบเกม Serie Need For Speed แล้วล่ะก็ไม่ต้องลังเลที่จะซื้อเลยอีกด้วยและที่สำคัญสามารถสั่งซื้อหรือจองล่วงหน้าได้อีกด้วยใน Steam ราคาเพียง 999 บาทเท่านั้นซึ่งบอกเลยว่าค่อนข้างคุ้มค่าเอามากๆกับเกมคุณภาพแบบนี้นั่นเองซึ่งแน่นอนว่าภาคเก่าที่ปล่อยออกมาเมื่อ 10 ปีที่แล้วนั้นก็ถูกถอดออกจาก Steam อีกด้วยเรียกว่าเป็นของแรร์กันเลยทีเดียวเพราะตอนนี้มีสั่งซื้อภาค Hot Pursuit ล่วงหน้าที่เป็นตัว Remastered เท่านั้นอีกด้วยซึ่งหลายๆคนนั้นก็อยากให้มี Remastered ภาคเก่าบ้างซึ่งก็เหมือนเคยมีที่เป็นภาคอย่าง Most Wanted ที่แฟนๆนั้นไม่พอใจเอามากๆและกระแสตอบรับที่ไม่โอเคเท่าไหร่อีกด้วยแต่ภาคนี้บอกเลยว่าหลายๆคนตั้งหน้าตั้งตาและพร้อมจ่ายทันทีอย่างแน่นอนถือว่าเป็นอีกภาคที่แฟนชอบอย่างมากอีกด้วย

Need For Speed: Hot Pursuit Remastered Rides In November

และตัวเกมอย่าง Need For Speed : Hot Pursuit Remastered นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้อีกด้วยและเปิดให้เล่นหลากหลายระบบทั้ง PC, XBOX ONE , PS4 และรวมไปถึง Nintendo Switch ซึ่งจะหว่างจำหน่ายวันที่ 13 อีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US