เพลินเลย Top Drives เกมสร้างแก๊งค์แข่งรถซิ่งตัวท็อป ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

เพลินเลย Top Drives เกมสร้างแก๊งค์แข่งรถซิ่งตัวท็อป ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

แนะนำเกมแนวซอมบี้มาเยอะแล้ว วันนี้ GameWord เลยขอพาเพื่อนๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศด้วยเกมสนุกๆ เพลินๆ แต่โคตรมันส์กับ Top Drives เกมสร้างแก๊งค์แข่งรถซิ่งตัวท็อป จากค่าย Hutch Games กันบ้างดีกว่า โดยตอนนี้สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้แล้วนะครับ ทั้ง iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทย ส่วนตัวเกมจะสนุกขนาดไหนทำไมเราถึงแนะนำ อยากรู้ไปดูรายละเอียดกันเลย




Top Drives เป็นเกมมือถือแนว Racing หรือเรียกง่ายๆ ว่าเกมแข่งรถนั่นเอง โดยจะมีจุดขายอยู่ที่มีรถยนต์รุ่นต่างๆ จากยี่ห้อดังๆ ไม่ว่าจะเป็น McLaren, Bugatti, Pagani, Ford, Mercedes และอื่นๆ อีกมากมายมาให้เราได้เลือกใช้เลือกเก็บสะสมเอาไว้สร้างแก๊งค์ซิ่งกันเพียบกว่า 700 คันไล่ตั้งแต่ รุ่นคลาสสิคยันสปอร์ตคาร์หรูหราเลยทีเดียว

ส่วนเกมเพย์ก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เรามีหน้าที่เพียงแค่คอยจัดส่งรถลงแข่งกับคู่ต่อสู้ โดยอาศัยความรู้เรื่อง การเกาะถนน สภาพถนน อัตราการเร่ง และเร่งปลายของรถแต่ละรุ่นเท่านี้ก็สามารถสนุกกับเกมได้อย่างชิลๆ กันแล้ว แถมสถิติของรถแต่ละรุ่นยังมีการอ้างอิงมาจาก Evo Magazine อีกด้วยทำให้ตัวเกมดูสมจริงแบบสุดๆ บวกกับภารกิจมันส์ๆ ที่มีมาให้เล่นกว่า 100 แบบ ผสมกับกราฟิกที่จัดว่าไม่ขี้เหร่แล้ว เชื่อว่าใครที่ชอบเกมแนวซิ่งรถมีวางไม่ลงแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US