เพียงแค่มีเงินสัก 100$ ก็สามารถเป็นเจ้าของที่ดินใน Star Citizen ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

เพียงแค่มีเงินสัก 100$ ก็สามารถเป็นเจ้าของที่ดินใน Star Citizen ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 01 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

เบื่อเป็นเจ้าของบ้านห้างร้านบริษัทในโลกเราแห่งนี้กันไหม อยากลองมีบ้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองยักษ์ ณ ดาวดวงอื่นๆ หรือเปล่า งานนี้ Star Citizen เขาจัดให้กับความฝันเป็นความจริง วันนี้ ผู้เล่น Star Citizen สามารถเป็นเจ้าของที่ดินกลางดวงดาวได้แล้วในราคาขั้นต่ำเพียง 50$




Cloud Imperial Games เผยว่าพวกเขาได้เปิดให้แฟนๆ เกมที่สนใจอยากจะตั้งรกรากภายในโลกของ Star Citizen ในอนาคตสามารถซื้อที่ดินเป็นของตัวเองไว้ก่อนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยในราคาขั้นต่ำที่ 50$ นั้น ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของที่ดินระดับ 4×4 ตารางกิโลเมตรได้ เหมาะกับการสร้างบ้านสบายๆ อยู่ แต่ถ้าหากอยู่อย่างหรูหรากลางคฤหาสน์ยักษ์ ก็ต้องจ่ายราคาพิเศษ กับ 100$ ที่จะบวกขนาดที่ดินเพิ่มเป็นระดับ 8×8 ตารางกิฌลเมตรไปเลย

ที่ดินเหล่านี้ยังไม่มีในเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงทดสอบอยู่ จะมีก็เมื่อช่วงที่ทีมพัฒนาอัพเดตระบบเข้าไป ซึ่งก็คงอีกนานสองนาน ดังนั้นการสั่งซื้อในอนุญาตที่ดินล่วงหน้านี้ให้คิดซะว่าเป็นการช่วยเหลือทีมพัฒนาเกม แต่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพราะถึงอย่างไรพื้นที่ทุกหนแห่งในจักรวาลสุดกว้างใหญ่นี้ก็เป็นของผู้เล่นอยู่ดี อยากจะสร้างบ้านอะไรตรงไหนก็ตามใจ แต่การซื้อที่ดินล่วงหน้านี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่า พื้นที่ที่เราเสียเงินจริงไปนั้นจะได้รับการคุ้มครองตลอดเวลาอย่างแน่นอน ต่างจากผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตที่ดินที่แม้จะสร้างจุดไหนก็ได้ในจักรวาล แต่ก็เสี่ยงที่จะเจอกับโจรเข้างัดขโมยทรัพยากร ทำลายข้าวของครับ

แต่ถึงจะไม่ได้ซื้อล่วงหน้าก็อย่าได้กังวล ใบอนุญาตที่ดินที่ว่านี้จะยังสามารถซื้อได้ภายในเกมอย่างแน่นอน การสั่งซื้อล่วงหน้านี้เป็นเพียงตัวการันตีเท่านั้นว่าเราจะได้ที่ดินในโลกของเกมอย่างแน่นอนเท่านั้น ดังนั้นหายห่วงได้ ไม่มีใครเหนือกว่าใครเพียงเพราะคนๆนั้นมีเงินเยอะกว่าคนอื่นๆ อย่างแน่นอน

แน่นอนระบบนี้ทำให้แฟนๆ ยิ่งแตกออกเป็นสองฝั่งมากขึ้นไปอีก หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นเกมที่พวกเขารักนั้นขยายสโคปไปอีกระดับ แต่อีกฝั่งนึงก็ยิ่งกังวลเพราะเกมพัฒนามานานมากกว่า 6 ปีแล้ว แถมเงินเรี่ยไรก็ทะลุ 168 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำไมตัวเกมถึงยังอยู่ในช่วง Pre-Alpha และดูจะยังไม่มีความก้าวหน้าอะไรอยู่ งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับทีมพัฒนาแล้วล่ะว่าจะสามารถมอบเกมในฝันให้กับเราทุกคนได้สัมผัสหรือไม่

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US