เราจะทำเกมอะไรต่อดี ? คำถามที่แฟนๆ ต่างอยากรู้จากผู้พัฒนาเกมอินดี้ชื่อดัง Shovel Knight - GameWorld.in.th

เราจะทำเกมอะไรต่อดี ? คำถามที่แฟนๆ ต่างอยากรู้จากผู้พัฒนาเกมอินดี้ชื่อดัง Shovel Knight

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 26 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

การตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปนั้น บางทีมันก็ยากที่จะตัดสินใจ นั้นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ ผู้พัฒนาเกมสุดอินดี้ Shovel Knight อย่าง Yacht Club Games และเหตุนี้เองทำให้พวกเขามีการทำโพลสอบถามแฟนๆ ว่าอยากเห็นเกมแบบไหนเป็นเกมต่อไปของทางค่าย ซึ่งก็มีความคิดเห็นและไอเดียมากมายจากแบบสอบถามนี้

58b257fbbf13dad80ec9bfe69c07c76cmaxresdefault (5)ซึ่งในหลายๆ ไอเดียนั้นก็รวมไปถึงเกมภาคต่อของ Shovel Knight, อย่างเกม Shovel Knight ที่จะมาในธีมของ รถแข่งแบบ Go-Kart, เกมแนว Spelunky , และเกมแนว Action แบบ Castlevania และอีกหลากหลายแนวเกมที่แฟนๆ อยากจะเล่นกันหลังจากที่ได้หวนรำลึกถึงความเป็นเรสโทกับเกม Shovel Knight ไปแล้ว ซึ่งผู้พัฒนาเองก็แอบเสียใจนิดๆ ที่กรอบของไอเดียใหม่ๆ จากแฟนๆ ยังติดอยู่กับตัวเกม Shovel Knight แต่ก็คงเป็นเพราะเกมนี้มันยอดเยี่ยมมาก ตัวเกมมีความเป็นต้นฉบับและได้อิทธิพลมาจากเกมในตำนานอย่าง Rockman นั่นเอง

YiN3NkxYKBiYsq7uGeQHBe-650-80

แฟนๆ เกมแนวอินดี้ของค่ายนี้หากใครพลาดการตอบแบบสอบถามในรอบนี้ไป ทางค่ายผู้พัฒนาก็ยังมีแบบสอบถามอื่นๆ ให้ได้เข้าร่วมอย่าง การอยากให้ตัวละครใหม่ตัวไหนมาเล่น British-autocorrect-hating Specter Knight ก็สามารถเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US