เลือกไม่ถูกจริงๆ! ตารางเกมออกใหม่ประจำ เดือน ม.ค. 2018 ที่เราขอแนะนำ

เลือกไม่ถูกจริงๆ! ตารางเกมออกใหม่ประจำ เดือน ม.ค. 2018 ที่เราขอแนะนำ

author image by GM News | Console News PC Special Post | 0 Comments | 05 ม.ค. 2018 | เปิดดู

กลับมาอีกครั้งกับบทความรวมเกมวางจำหน่ายประจำเดือน หลังเราได้พาไปดูรายชื่อเกมเล็กเกมใหญ่น่าเล่นมากกว่า 60 เกมกันไปในบทความพิเศษทั้ง 6 พาร์ทเมื่อวันก่อน คราวนี้ GameWorld จะพาเพื่อนๆ มาเจาะลึกเกมที่จะวางจำหน่ายในแต่ละเดือนกันบ้าง ประเดิมเดือนแรกรับปีจอก็มีทั้งเกมเล็กเกมใหญ่รอดูดตังค์ในกระเป๋าเยอะแยะไปหมด ชนิดที่ว่าเลือกปาเงินให้ไม่ถูกเลยจริงๆ แต่จะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันครับ

The Escapist 2




แพลตฟอร์ม : Switch

วางจำหน่าย : 11 มกราคม

ชาวสวิทพร้อมจะแหกคุกกันหรือยัง? กับเกมแหกคุกอิภาคต่ออินดี้สุดคูลหลุดโลกที่เคยสร้างความหฤหรรศ์บน PC, PS4 กันมาแล้วคราวนี้จะมามอบความสนุกให้ชาว Switch กัน จะเล่นคนเดียวคือจะถอดจอยอีกอันมาเล่นกับเพื่อนก็ได้นะ ใครชอบเกมแหกคุกอย่าพลาด

Street Fighter V: Arcade Edition




แพลตฟอร์ม : PS4, PC

วางจำหน่าย : 16 มกราคม

หลังจากวางจำหน่ายไปเมื่อปีกว่าตั้งแต่กุมภาพันธุ์ 2016 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีแม้จะมีในส่วนของการบ่นถึงเรื่องที่ว่าเกมไม่สมบูรณ์ ฟีเจอร์หลายอย่างขายหาย Capcom เลยจัดให้ใน Arcade Edition ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมทุกอย่างที่เคยปล่อยในเกมหลักแล้ว ก็จะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย อาทิการมาของโหมด Arcade ที่ทุกคนคุ้นเคยกับการตอสู้กับ AI ตัวละครศัตรู ไต่อันดับไปเรื่อยๆ ถึงจุดสูงสุด พร้อมโหมด Extra Battle ที่เป็นโหมดกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นทำตามที่กิจกรรมกำหนด แล้วรับสกินตัวละครระดับพรีเมี่ยมหาไม่ได้ที่ไหนไปฟรีๆ จะบอกว่านี่คือเวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่แท้จริงก็ได้

Digimon Story: Cyber Sleuth – Hacker’s Memory




แพลตฟอร์ม : PS4, Vita

วางจำหน่าย : 19 มกราคม

ชาวญี่ปุ่นเขาได้เล่นไปตั่งแต่ปีก่อนแล้วเราเพิ่งจะมาได้สัมผัสกัน ในเวอร์ชั่นแปลภาษาอังกฤษภาคต่อของเกมตระกูล Digimon เล่นเป็น Keisuke Amazawa นักจับดิจิมอนที่ต้องออกเดินทางต่อสู้กับดิจิมอนตัวอื่นๆ สไตล์โปเกมอนในโลกอนาคตอันใกล้ ณ ชิบูย่า ที่ๆ โลกอินเทอร์เน็ตเรียกกันว่า Cyberspace Eden เป็นพื้นที่ๆ ทุกคนสามารถเดินทางเข้าไปได้ ดูๆ ไปก็เหมือน Megaman Battle Network + Pokemon ดีเหมือนกัน น่าสนุกไม่ใช่ย่อยนะเนี่ย

Kirby Battle Royale




แพลตฟอร์ม : 3DS

วางจำหน่าย : 19 มกราคม

ไม่ใช่เกมที่ Kirby กระโดดลงมาจากฟ้า หากินปืนแล้วยิง Kirby ด้วยกันเองแต่ก็ใกล้เคียง เพราะนี่คือเกมที่ Kirby ทุกตัวจะต้องสู้กันเองในสนามประลองเล็กๆ กับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์น่าตื่นเต้น ใช้ทุกความสามารถที่มีต่อกรกับคู่แข่งเรา ที่จะเป็น AI บอทศัตรูหรือผู้เล่นกันเองก็ได้ตามแต่โหมดที่เราเลือก แฟนๆ Kirby อย่าพลาด

Lost Sphear




แพลตฟอร์ม : Switch, PS4, PC

วางจำหน่าย : 23 มกราคม

จากผู้สร้าง I Am Setsuna สู่เกม JRPG ฟอร์มยักษ์อัดฉีดด้วยงบใหญ่พี่เหลี่ยมจัดให้ ใครฝันอยากเล่น JRPG แบบ Final Fantasy แต่มาพร้อมกราฟิคที่ดูดีขึ้นหน่อยๆ คงจะไม่ผิดหวังกับเกมนี้ เนื้อหาที่ยากจะลืมลง ระบบต่อสู้เทิร์นเบสที่มอบอิสระสูง และกราฟิคน่ารักสวยงาม น่าเล่นเป็นที่สุด!

The Inpatient




แพลตฟอร์ม : PSVR

วางจำหน่าย : 23 มกราคม

60 ปีก่อนที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นใน Until Dawn มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าอยากรู้ก็ต้องสวม PSVR แล้วค้นหาไปด้วยกันในเกมใหม่จากผู้สร้าง Until Dawn สุดหลอน ไม่ต้อกังวลไปว่าไม่ได้เล่น Until Dawn จะเข้าใจไหม ยังไงก็สนุกอินแน่นอน โดยภายในเกมเราก็จะได้รับบทเป็นผู้ป่วยความจำเสื่อมในโรงพยาบาลแบล็ควูด ที่จะค่อยๆ ค้นพบว่าทำไมเราถึงความจำเสื่อมและมาอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ทุกการตัดสินล้วนส่งผลต่อเนื้อเรื่องทั้งสิ้น จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังก่อนล่ะเดี๋ยวจะสายเกินไป

Dragonball FighterZ




แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE, PC

วางจำหน่าย : 26 มกราคม

โดยปกติเกม Dragonball มักจะมีแฟนเกมเล่นอยู่แล้ว ถึงกระนั้นแม้แต่ Xenoverse ก็ยังไม่สามารถเข้าถึงเกมเมอร์ทั่วไปได้มากนัก แต่งานใหม่จาก Arc System Works ผู้สร้าง Gulity Gear ที่ฉีกแนวเกม Dragonball แล้วหันมาทำแนว 2.5 มิติ 3v3 นี้ดูจะมีหลายฝั่งฝ่ายให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ด้วยงานภาพที่ดูคล้ายคลึงกับ Gulity Gear Xrd และสไตล์เกมของ Arc ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ดูๆ แล้วคงจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ Dragonball ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียวเชียว

Monster Hunter: World




แพลตฟอร์ม : PS4. XBOX ONE

วางจำหน่าย : 26 มกราคม

หลังประสบความสำเร็จกับ Resident Evil 7, Capcom ก็ถือได้ว่าเข้าสู่ยุคใหม่อย่างสมบูรณ์ และคราวนี้ Capcom ขอลองนำซีรีส์แอ็คชั่นล่าปีศาจอย่าง Monster Hunter ออกมาจากเกมในเครื่องเล่นพกพา สู่ตลาดโลกกันบ้าง ออกล่าไดโนเสาร์และมังกรในโลกแสนกว้างใหญ่อลังการ ตะลุยผ่านป่าร้อนชื้นยันชายหาดและหุบเขา ล่าสัตว์ประหลาดแล้วเอามาทำเป็นชุดเกราะแสนสวยงาม ด้วยระบบใหม่ตะขอโหนปีนป่ายและแอ็คชั่นสุดมันส์เล่นกับเพื่อนได้ไม่รู้จบ Monster Hunter: World คงจะเป็นอีกหนึ่งเกมใหม่น่าจับตามองที่สุดในปี 2018 นี้ครับ

DISSIDIA Final Fantasy NT




แพลตฟอร์ม : PS4

วางจำหน่าย : 30 มกราคม

งานใหม่จากผู้สร้าง Nioh เขา กับการตัดสินใจจับตัวละครจากหลากจักรวาลของ Final Fantasy มาตีกันเองถล่มกันไปข้าง เอาใจแฟนๆ ที่อยากเห็นตัวละครจากแต่ละเกมมาพบเจอกัน อันนี้เป็นภาคต่อมาจาก Dissidia Final Fantasy มีการปรับปรุงระบบต่อสู้และอะไรหลายๆ อย่างชนิดยกเครื่องถึงที่สุด พร้อมตัวละครมากมายรวมไปถึง Noctis จาก FFXV ที่จะมาปรากฏตัวเช่นกัน

Celeste




แพลตฟอร์ม : PC, Switch, PS4

วางจำหน่าย : มกราคม 2018

เกมอินดี้ตัวใหม่จากผู้สร้าง Towerfall ว่าด้วยการปีนภูเขา ค้นหาความลับที่ซุกซ่อนอยู่ และการเดินทางสู่จุดหมายแสนสูงไกลโพล้น ด้วยด่านในเกมที่มีมากกว่า 600 ด่านผ่านเนื้อหา 8 Chapter งานนี้เล่นกันได้ยาวๆ แน่นอนถ้าเป็นเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมปีนป่ายไขปริศนา

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US