เฮลั่น! Hundred Soul เกมมือถือกราฟิกเทพแบบ PC มีอาย จ่อเปิด CBT 21 ก.ย. นี้

เฮลั่น! Hundred Soul เกมมือถือกราฟิกเทพแบบ PC มีอาย จ่อเปิด CBT 21 ก.ย. นี้

เฮลั่น! เมื่อล่าสุด Line Games ได้ออกมาประกาศเตรียมจัดรอบ CBT ให้แฟนๆ ได้ลิ้มลองของแรงอย่าง Hundred Soul เกมแอคชั่น RPG ที่มีระบบต่อสู้และกราฟิกระดับคอนโซลจนใครๆ ต้องร้อง ว้าว!!! กันได้ซะที

หลังจากรอคอยมาเนิ่นนานตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปีก่อน โดยการทดสอบครั้งนี้จะเริ่มขึ้นใน วันที่ 21 – 27 ก.ย. นี้ โดยจะใช้เวลาทั้งสิ้นหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ แต่จะเปิดให้เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android เกาหลีกันก่อนเท่านั้น ซึ่งหลังจากจบการทดสอบก็จะมีการรีเซ็ทข้อมูลทั้งหมดอีกด้วย พร้อมกันนี้ก็มีคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่สุดมันส์ๆ ออกมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันด้วย ที่บอกว่ากราฟิกงามไม่แพ้ PC นั้นไม่ได้โม้นะครับ ไม่เชื่อไปชมคลิปนี้กัน

https://www.youtube.com/watch?time_continue=34&v=xQEKO_1mJmY

Hundred Soul หรือชื่อเดิมคือ Project 100 ผลงานจาก Hound 13 สตูดิโอน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ ปาร์ก จุง ซิก บิดาผู้ให้กำเนิด Dragon Nest Online เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ตัวแรง มาพร้อมระบบต่อสู้และกราฟิกระดับคอนโซลด้วยการเลือกใช้ Unity เอ็นจิ้น แทนที่จะเป็น Unreal Engine 4 เหมือนค่ายอื่นๆ

ส่วนเกมเพลย์ก็จะเน้นการวางแผนต่อสู้กับเหล่าบอสขนาดยักษ์ให้มันส์สะใจกันไปข้าง ด้วยอาวุธกว่า 100 ชนิดทีมีมาให้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมี ข้อดี ข้อด้อย ในการใช้งานแตกต่างกันไปตามศัตรูที่เราต้องเผชิญหน้า แถมยังสามารถพัฒนาและอัพเกรดได้อย่างอิสระ ผสมผสานกับโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันได้อย่างสนุก!

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US