เฮลั่น! MapleStory อัพเดทใหญ่ เตรียมปล่อยอาชีพขั้นสูงคนที่ 5 สำหรับ Level 200 แล้ว - GameWorld.in.th

เฮลั่น! MapleStory อัพเดทใหญ่ เตรียมปล่อยอาชีพขั้นสูงคนที่ 5 สำหรับ Level 200 แล้ว

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 27 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

MapleStory เกมออนไลน์ 2D สุดน่าแบ๊ว จากค่ายเกมแถวหน้าของเกาหลี Nexon โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Nexon ได้จัดงานไลฟ์อีเว้นท์ที่มีชื่อว่า “MapleStory Hi-Five” ภายใน Nexon E-sport stadium ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

MapleStory-Hi-Five-posterโดยภายในงานก็ได้มีผู้เข้าร่วมเป็นแฟนๆ เกม MapleStory กลุ่มเล็กๆ ที่ได้รับการเชิญจากทาง Nexon เท่านั้น และมีการอัพเดทความเคลื่อนไหวให้กับเหล่าผู้โชคดีได้รู้ก่อนใครแบบหมดเปลือกนั่นก็คือ การอัพเดทใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาในอนาคต เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกมสุดแบ๊วอย่างเกม MapleStory กันอีกครั้ง เพราะครั้งนี้จัดเต็มทั้ง คอนเทนท์ใหม่ๆ สกิลใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาให้กับฮีโร่ทุกสายอาชีพ และไฮไลท์สำคัญอย่างอาชีพระดับสูงที่จะเสริมเข้ามาเป็นสายที่ 5 สำหรับผู้เล่นที่มี Level 200 ซึ่งคาดว่าจะปล่อยลงเซิร์ฟเกาหลีได้เร็วสุดในช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่จะถึงนี้ 

นอกจากนี้ ยังมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาเพียบอย่าง ระบบสกิล V-Matrix ,ระบบติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ Arcane Symbols ,มีแผนที่ใหม่สำหรับล่าไอเทมระดับเวล 200 รวมไปถึงการปรับสมดุลของการคำนวณค่า Status ต่างๆ ไล่ตั้งแต่ค่า EPX ไปจนถึงการปรับลดระดับเลเวล มีการขยายช่องเก็บของ Inventory ปรับหน้าตาของ User Interface และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ maplestory.nexon.net

Untitled

ขอบคุณ MMOCULTURE

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US