แจกฟรีสะเลยกับ Rocket Arena ซึ่งก็ต้องมีเงื่อนไขกับทาง Twitch อีกด้วยแต่ไม่ยากอย่างที่คิด - GameWorld.in.th

แจกฟรีสะเลยกับ Rocket Arena ซึ่งก็ต้องมีเงื่อนไขกับทาง Twitch อีกด้วยแต่ไม่ยากอย่างที่คิด

Rocket Arena บน Steam

ไม่ใช่เกมถูกแต่เป็นเกมฟรีกับ Rocket Arena ซึ่งตอนเปิดตัวนั้นกระแสค่อนข้างไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่บวกกับราคาที่เห็นว่าราคา 999 บาทเลยอีกด้วยซึ่งชาวเกมเมอร์บอกยังไม่ค่อยคุ้มกับราคาเกมสักเท่าไหร่แต่ก็ต้องรอดูในอนาคตนั่นเองแต่คราวนี้เห็นมีข่าวลือว่าจะเป็นเกมแจกฟรีเร็วๆนี้ ซึ่งข่าวลือนั้นเป็นจริงสะด้วยที่ทาง Origin นำมาแจกกับผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งเป็นเกม Rocket Arena ในเวอร์ชั่น PC นั่นเอง ซึ่งมีเงื่อนไขกับ Twitch อีกด้วย

Rocket Arena เกมชูตติ้งใหม่ราคา 30 เหรียญของ EA ในยุคที่เกม Free to Play เต็มตลาด | Blognone

ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงของ Twitch ที่ผูกกับ Amazon prime อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าไปสมัครทำการเพื่อรับเกมฟรีได้เลยและหากใครที่สมัครไว้แล้วและยังไม่หมดอายุการใช้งานก็สามารถเข้าไปรับได้อีกด้วยซึ่งหากใครอยากสมัครเข้าไปที่ลิงค์นี้ https://amzn.to/2IaH7sN สมัครสมาชิกบัญชีของตัวเองให้เรียบร้อย และกด Start your 30-day Trial ในมุมด้านขวาบนซึ่งแน่นอนละหว่าหากสมัครทาง Amazon ก็ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือ We Card และอาจจะต้องโดนหักเงินเล็กน้อยเพื่อตรวจสอบว่าเป็นบัตรของจริงและจะทำการคืนเงินให้ในภายหลังประมาณ 2 – 3 วันหลังทำการซึ่งหักประมาณ 30 – 40 บาทนั่นเอง

Rocket Arena (English/ Japanese/ Chinese/ Korean Ver.) Game | PS4 - PlayStation

และหากเราสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วจะมีบัญชีของเราใน Amazon ให้เชื่อมต่อกับ Twitch เราก็สามารถกดเข้ายอมรับเชื่อมต่อผูกได้อย่างปกติแล้วเราก็จะมีสถานะหรือสเตตัสเป็น Prime Gaming อีกด้วยและเมื่อเราทำการและเตรียมตัวข้อมูลพร้อมแล้วหากจะไปกดรับกิบเกม Rocket Arena ใน Origin ก็เข้าไปที่ลิงค์นี้ https://gaming.amazon.com/loot/rocketarena และก็เลือก Chain now ซึ่งคือการผูกบัญชีของ Twitch กับ Origin หรือ EA Account และเราก็จะสามารถได้รับคีย์เกม Rocket Arena ซึ่งไปเปิดใช้บนแอปพลิเคชั่น Origin ได้เลย

Rocket Arena สำหรับ PC | Origin

และที่สำคัญหากเราอยากกดยกเลิกอย่าง Amazon Prime สามารถทำได้เลยเพื่อไม่หักจากบัตรเราในภายหลังซึ่งไปที่ Your Amazon Prime กดที่ End Trial and Benefits แล้วกดยกเลิกหรือ Cancel My Benefits ให้เรียบร้อยและหากขึ้นว่า You are no longer an Amazon Prime member ในมุมด้านซ้าย ก็เป็นอันเสร็จสิ้นและไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้แล้ว ซึ่งก็ยีงมีกวิธีที่สามารถสมัคร Twitch Prime ได้อีกด้วยซึ่งง่ายเอามากๆเข้าไปที่ Twitch และเลือกไปที่มงกุฎจะมีปุ่มให้กด Start Free Trial ซึ่งของประเทศไทยสามารถใช้งานได้ฟรี 7 วันอีกด้วย

Rocket Arena บน Steam

ซึ่งแน่นอนหล่ะว่าการที่ผู้เล่นเข้าไปกดรับเกมฟรีระบบอาจจะมีค้างบ้างและอาการไม่ปกติบางทีก็อาจจะเป็นปัญหากับเราได้ ซึ่งหากเชื่อต่อกับ Twitch แล้วขึ้นว่า Oh no! We can’t Enable Twitch Prime on your account ให้ติดต่อทาง Amazon support เพื่อให้เขาแก้ไขปัญหาให้เราได้ตามลิงค์นี้ได้เลย https://amzn.to/2IaHm7b ซึ่งเราสามารถคุยด้วยได้เป็นภาษาอังกฤษหากใครที่เป็นและยังเชี่ยวชาญพอหาคนมาช่วยพูดช่วยแปลได้นั่นเอง

Rocket Arena เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคม 2020 นี้แล้ว – COMPGAMER

ซึ่งก็เข้าใจผู้เล่นที่เรียกว่าหลังหักเอาก็ว่าได้เพราะอาจจะเสียตังหลายบาทเพื่อเข้ามาเล่นและอยู่ดีๆก็มาแจกฟรีทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกเสียดายเงินที่เสียไปซึ่งก็ถือว่ามีดราม่าเล็กๆอยู่พักนึงแต่กระแสเกมนั้นก็ค่อนข้างแย่อยู่พอควรบวกกับคนเล่นที่น้อยและหาห้องนานทำให้เกมนั้นหลายๆคนบอกเกมร้างเลยทีเดียวเรียกว่าแฟนๆเกมต้องทำใจเอามากๆเลยทีเดียว

Nexon จับมือ Final Strike Games เปิดตัว Rocket Arena เกมมันส์ๆ เล่นฟรีบน PC และ Console !! - เกมมือถือใหม่ๆ เกมมือถือน่าเล่น 2018 เกมมือถือไม่ใช่เน็ต SoraMix

Rocket Arena นั้นเป็นเกมแนวการ์ตูนสุดเท่ซึ่งเป็นการวัดสกิลเพลย์ในการยิงหรือทำดาเมจใส่ผู้เล่นอารมณ์ๆคล้าย Fortnite แต่เกม Rocket Arena เป็นแบบ 3v3 ซึ่งก็มีหลายโหมดให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอีกด้วยไม่ว่าจะ Deathmatch โหมดยึดพื้นที่โหมด Rocketball เหมือนกับเตะฟุตบอลนั่นเอง ระบบเกมจะเน้นไปที่สกิลเพลย์มีการเก็บไอเทมเพื่อเพิ่มพลังและสามารถทำให้ดาเมจให้ผู้เล่นตกขอบแมปได้นั่นเอง ซึ่งย่อมนั้นมีตัวละครที่หลากหลายและสกิลที่ต่างกันทำให้ตอนเปิดออกมารู้สึกเหมือนมีคนสนใจพอควรแต่เห็นราคาบวกกับนักสตรีมเมอร์ที่เล่นแปปแล้วก็หายไปทำให้ยังลังเลที่จะซื้อกันและหลายๆคนบอกว่าให้อารมณ์เหมือนเล่นเกม PS1 ที่แบบมีติดบ้านและเล่นกับเพื่อนสนุกๆอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US