แจ่ม! Land of Glory เกมมือถือที่ให้ประสบการณ์เดียวกับ World of Warcraft - GameWorld.in.th

แจ่ม! Land of Glory เกมมือถือที่ให้ประสบการณ์เดียวกับ World of Warcraft

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 31 ส.ค. 2016 | เปิดดู

NetEase ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมดังอย่าง Revelation Online, Endless Gods และ Twilight Spirit ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัมนาเกมมือถือ MMORPG สุดแฟนตาซีตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Land of Glory 

Land of Glory 01เชื่อว่าแฟนๆ เกมดัง World of Warcraft จะต้องคุ้นเคยกับบรรยากาศภายในเกม Land of Glory นี้อย่างแน่นอน เพราะมันช่างคล้ายกับ World of Warcraft อย่างกับแกะ!!! ต่างกันแค่ว่าเกมนี้ทำลงมือถือเท่านั้นเอง เหตุผลที่ทำให้เกมคล้ายกันขนาดนี้ก็เพราะมี คุณ Alex Mayberry อดีต โปรดิวเซอร์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมดัง Diablo 2 และ Diablo 3 มาร่วมพัฒนาเกมนี้ด้วยนั่นเอง เหมือนขนาดไหนนั้นไปพิสูจน์กันจากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ

นอกจากนี้เกม Land of Glory ยังจะเป็นเกมที่สามารถสามารถเล่นได้แบบ Cross-Platform อีกด้วย อ้างอิงจากประกาศอย่างเป็นทางการของทางค่ายเกม เพื่อให้ผู้เล่นนั้นได้ทำเควสให้มันส์กันอย่างต่อเนื่องระหว่าง PC และมือถือนั่นเอง มาพร้อมกับแผนที่ในเกมขนาดมหึมาที่จะให้ผู้เล่นเดินทางออกไปสำรวจกันกว่า 12,960,000 ตารางเมตร มีตัวละครจาก 3 เผ่ามาให้เลือกเล่นได้แก่ Human (Mega), Barbarian (Warrior) และ Elf (Priest) สามารถเลือกเพศตัวละครได้ทั้งหญิงและชายLand of Glory 04ตัวเกม Land of Glory นั้นมีความแตกต่างเมื่อเทียบกับเกมแนว MMORPG ตัวอื่นๆ พอสมควร ทั้งตัว Max level และการลุ้นไอเทมจาการลง Raids Boss ว่าจะได้อาวุธระดับ Rare, Epic หรือ Legendary กันแน่ และสำหรับเกมเมอร์หัวร้อนที่ต้องการเทพแบบติดจรวดก็สามารถใช้ Gold ซื้อของในสโตร์ภายในเกมหรือจะนำไปซื้อ Material จากผู้เล่นอื่นก็ได้ ที่สำคัญเกมนี้ไม่มีระบบ Auto-Fight ให้นะครับงานนี้แมนนวลล้วนๆ Land of Glory 06ทั้งนีัตัวเกม Land of Glory นั้นมีกำหนดการเปิดให้ทดสอบรอบ CBT1 เฉพาะผู้ใช้ Android ใน วันที่ 27 พ.ย. นี้ที่ประเทศจีน  ใครที่สนใจเกาะ GameWorld ไว้ให้ดีมีความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่เราจะมารายงานให้ทราบทันทีLand of Glory 02 Land of Glory 03 Land of Glory 05ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US