แนะนำ Gadget ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องร้องว้าว ให้การเล่นเกมมี สีสัน ไม่จำเจอีกต่อไป

แนะนำ Gadget ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องร้องว้าว ให้การเล่นเกมมี สีสัน ไม่จำเจอีกต่อไป

author image by GM News | News Special Post Tech Zone | 0 Comments | 16 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังตั้งตารอคอยไอเท็มใหม่ๆ ที่จะมาช่วยให้การเล่นเกมมี สีสัน ไม่จำเจ และโหลดเร็ว โหลดไว วันนี้ ซินเน็คฯ จะมาอัพเดท Gadget ที่มีฟีเจอร์น่าสนใจเหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ และเทรนเนอร์ ที่มีแล้วเล่นเกมลื่นปรื้ดๆ และอินเทรนด์ก่อนใคร

ฮาร์ดดิสก์ Game Drive

เริ่มจาก ฮาร์ดดิสก์ Game Drive ที่เป็นแบบ External สำหรับเครื่องเล่นเกม PS4 โดยเฉพาะจากค่าย Seagate ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความจุของเครื่อง และการลงเกมใหม่ก็สามารถติดตั้งในฮาร์ดดิสก์นี้ได้เลย ไม่ต้องคอยลบเกมเก่าๆ อีกต่อไปแล้ว และด้วยการเชื่อมต่อผ่าน USB 3.0 ก็มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมจะไม่มีการสะดุด ประกอบกับความจุที่มีถึง 2TB ก็เพียงพอต่อการใช้งานอีกนาน และเพียงเชื่อมต่อกับเครื่องก็เริ่มใช้งานได้ทันที คราวนี้จะกี่เกมก็เอาอยู่ สนนราคาอยู่ที่ 3,190 บาท รับประกัน 3 ปี

การ์ด GeForce GTX 1070 Ti

อีกหนึ่ง Gadget ที่คอเกมต้องหลงรักคือ การ์ด GeForce GTX 1070 Ti ที่ออกมาใหม่สำหรับใช้เล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่ทรงพลัง พร้อมชุดระบายความร้อนที่มีคุณภาพ สำหรับการเล่นเกมที่ต่อเนื่องยาวนาน เพื่อให้เกมการแข่งขันและการต่อสู้ของเกมเมอร์ไม่มีการสะดุด และตอนนี้การ์ดรุ่น GV-N107TGAMING-8GD ซึ่งเป็นการ์ด GeForce GTX 1070 Ti ที่ใช้ชุดระบายความร้อน WinForce 3x จาก Gigabyte พร้อมวางจำหน่ายภายใต้สติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ Trusted by Synnex แล้วในราคา 18,900 บาท รับประกัน 3 ปี

อุปกรณ์ VR

ต่อกันด้วยอุปกรณ์ VR ในชื่อ VIVE จาก HTC ที่มาพร้อม Headset ตัวควบคุม และเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งแม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่มีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะพาผู้สวมใส่แว่นตา VR เข้าไปอยู่ในโลกเกมได้อย่างเสมือนจริง สามารถเคลื่อนไหวร่างกาย และโต้ตอบกับสิ่งต่างๆ ในโลกเสมือนจริงได้แบบ 360 องศา สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ กับทุกสถานการณ์ของเกม

ที่สำคัญ คือ HTC VIVE ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงสามารถเปลี่ยนพื้นที่ในห้อง ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับโลกเสมือนจริงด้วยระบบ Room-scale ทำให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังมีเกมให้เล่นสนุก รวมถึงยังนำไปใช้งานร่วมกับการศึกษาในด้านต่างๆ อีกมากมาย เช่น ทางด้านการแพทย์ ก็ใช้ในการฝึกซ้อมผ่าตัด นอกจากนี้ภาพยนตร์ในปัจจุบันก็เริ่มสร้างออกมาให้รองรับเทคโนโลยี VR แล้ว และรวมไปถึงด้านธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ที่เราสามารถเข้าไปชมแบบจำลองของตัวอาคาร ก่อนที่เราจะทำการสร้างอาคารจริง ทำให้ลดการผิดพลาด และประหยัดงบประมาณ ในการแก้ไขแบบนั่นเอง

นอกจากจะใช้เล่นเกม เป็นสื่อการเรียนการสอน และพัฒนาธุรกิจให้ทันสมัยแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ชมภาพยนตร์เป็นสื่อบันเทิงในบ้านแบบเต็มรูปแบบนอกจากจะเล่นเกมได้แล้วยังสามารถนำมาใช้ดูหนังประเภทการ์ตูนบางเรื่องได้อีกด้วย สำหรับราคาเปิดตัวของHTC VIVE ในประเทศไทยอยู่ที่ 30,599 บาท และถ้าซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex จะมีประกันคุณภาพให้อีก 1 ปี คุ้มค่าใช่มั้ยหละ

สายเกมเมอร์ เทรนเนอร์รู้แล้วต้องไม่พลาด จะจัดให้ตัวเอง หรือคนรู้ใจ ก็อินเทรนด์แน่นอน!! แถมช่วงนี้ถ้าเลือกซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 สามารถร่วมแคมเปญ “พบ Trusted by Synnex ลุ้นโชค 2 ชั้น” ร่วมลุ้นรางวัลสมาร์ทโฟนเดือนละ 10 เครื่อง และลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Mazda 2, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, โดรนดีเจไอ มาวิคโปร และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ทั้งทาง Official Fanpage และ Offcial Website หรือโทร Synnex Care 1251

** สนับสนุนข้อมูลโดย บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) **

Tags: , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US