แบนไม่ได้ ฟ้องดีกว่า Epic Games สั่งฟ้องสองผู้เล่นข้อหาโกงเกม Fortnite

แบนไม่ได้ ฟ้องดีกว่า Epic Games สั่งฟ้องสองผู้เล่นข้อหาโกงเกม Fortnite

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 16 ต.ค. 2017 | เปิดดู

ชอบโกงกันนัก Epic Games เลยต้องจัดของจริงให้ซักหน่อยแล้ว หลัง Fortnite ที่ประสบปัญหาผู้เล่นโกงเกมมาสักพัก ซึ่งทาง Epic Games ก็เผยว่ากำลังตั้งใจขจัดผู้เล่นโกงเกมกันอยู่ แต่ในกรณีนี้คงจะเหลืออดจริงๆ ไม่งั้นคงไม่ถึงขั้นสั่งฟ้อง 2 ผู้เล่นนี้เป็นแน่แท้




โดยทั้งสองคนที่ว่านั้น คือ Brandon Broom และ Charles Vraspir สองเกมเมอร์ที่โกงเกม Fortnite ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์สัญญาที่ตกลงก่อนจะเล่นเกม และข้อหาเล็กน้อยยิบย่อยที่สรุปได้ว่าทั้งสองนั้นโกงเกม ทาง Epic Games ยังเผยอีกว่าทั้ง Broom และ Vraspir ยังมีส่วนร่วมในเว็บไซต์แจกโปรแกรมโกงเกม AddictedCheats.net ซึ่งเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทาง Epic Games สามารถฟ้องได้ ในเอกสารฟ้องเผยว่า Vraspir เป็นผู้ช่วย ส่วน Broom นั้นเป็นสมาชิก ทั้งสองโดนแบนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังสมัครมาซื้อเกมใหม่แล้วเข้าไปโกงเกมต่อได้ ทำลายประสบการณ์ในการเล่นของผู้เล่นคนอื่นอย่างรุนแรง

“พวกเราเอาจริงเอาจังกับมาตรการลงโทษผู้เล่นขี้โกงอย่างที่สุด และเราจะมองหาทุกวิถีทางที่ทำให้ตัวเกมนั้นแฟร์ สมดุล และเสมอภาค”

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าทาง Epic Games นั้นเรียกร้องค่าเสียหายเท่าไหร่ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ตรงนี้คงต้องมารอติดตามสถานการณ์กันต่อ แต่ต้องก็ขอตบมือให้จริงๆ กับการเอาจริงเอาจังของทีมพัฒนาที่ตั้งใจล้างบางผู้เล่นโกงเกมด้วยครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER,  TorrentFreak

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US