แบบนี้ก็ได้เหรอ Conan Exiles บล็อก IP กระจาย ฝั่งเอเชียโดนเรียบ

แบบนี้ก็ได้เหรอ Conan Exiles บล็อก IP กระจาย ฝั่งเอเชียโดนเรียบ

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 ก.พ. 2017 | เปิดดู

เซิร์ฟเวอร์นี้ไม่สามารถเล่นได้ในประเทศของคุณ…!!!

สำหรับเกมเมอร์เกมเมอร์หลาย ๆ คนที่กำลังเล่นเกมสุดเถื่อนอย่าง Conan Exiles เกมแนว Sandbox Survival MMO ของค่าย Funcom ที่กำลังเปิดรอบ Early Access ให้สนุกกันอยู่นั้น หากเจอประโยคนี้เข้าไปคงเกิดอาการเซ็งไปตาม ๆ กัน เพราะจู่ ๆ ทางผู้ให้บริการก็ได้ออกมาประกาศบล็อก IP ประเทศในแถบเอเชีย, รัซเซีย และอเมริกาเหนือ แบบสายฟ้าแลบ




ส่วนเหตุผลในการสั่งแบนในครั้งนี้ทาง Jens Erik ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็ได้ออกมาอธิบายว่า เป็นเพราะสไตล์การเล่นของเกมเมอร์ตะวันตกกับตะวันออกนั้นไม่เหมือนกัน ประกอบกับมีอุปสรรคทางด้านภาษา และที่หนักสุดก็เห็นจะเป็นในเรื่องของเวลาที่แตกต่างกันมากเกินไปของแต่ละประเทศ ทำให้การออนไลน์และออฟไลน์นั้นเกิดความไม่สมดุลยากที่จะควบคุม จนเกิดความขัดแย้งในหมู่ผู้เล่นตามมา โดยเฉพาะการเข้าไปทำลายข้าวของในบ้านของคนอื่นขณะที่ผู้เล่นคนนั้นออฟไลน์อยู่จนพังราบ จึงทำให้ทางผู้พัฒนาตัดสินใจสั่งบล๊อค IP ดังกล่าว (เหตุผลฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่เลยแฮะ)

แต่ในข่าวร้ายก้ยังมีข่าวดีเมื่อทางค่ายได้ออกมายืนยันแล้วว่า กำลังเร่งขยายเซิร์ฟเวอร์สำหรับ 3 โซนที่โดนแบนอยู่อย่างเร่งด่วน และคาดว่าจะเปิดให้เล่นกันได้อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เอาเป็นว่าใครที่โดนแบนอยู่ในตอนนี้ก็อดใจรอกันไปก่อนนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ conanexiles.com

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US