แฟนเกมตะลุยวาดโปเกม่อน 151 ตัวทั่วเซี่ยงไฮ้ เรียกร้องให้ Pokemon Go เปิดเซิร์ฟจีน - GameWorld.in.th

แฟนเกมตะลุยวาดโปเกม่อน 151 ตัวทั่วเซี่ยงไฮ้ เรียกร้องให้ Pokemon Go เปิดเซิร์ฟจีน

author image by GM News | Mobile News News Pokemon GO | 0 Comments | 13 ก.ค. 2016 | เปิดดู

ในขณะที่บางส่วนกำลังมีความสุขกับการเล่นเกมสุดปังอย่าง Pokemon Go อยู่ในณะนี้ แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่กำลังเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อสำหรับการเปิดตัวเกมทั่วโลก แต่ก็มีสิ่งที่น่าเศร้าเล็กน้อยก็คือวันที่ตัวเกมจะถูกปล่อยตัวทั่วโลกนั้นอาจจะล่าช้าออกไป สืบเนื่องมาจากมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากหลังจากเปิดให้บริการไปแล้วบางประเทศทำให้คนล้นเซิร์ฟ และทาง Niantic เองก็มีการแก้ไขไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แต่ข่าวที่น่าเศร้ายิ่งกว่าสำหรับแฟนๆ ชาวจีนก็คือประเทศจีนไม่ได้ถูกรวมอยู่ในประเทศที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั่วโลกในครั้งนี้ด้วยนั่นเอง ตามที่มีสาวกจากแดนมังกรได้โพสถามทางทีมงานไปใน Facebook ว่าตัวเกมจะมาลงที่จีนด้วยหรือเปล่า คำตอบก็คือ “ไม่” ( หมายเหตุ: ดูเหมือนว่าความคิดเห็นนี้จะถูกลบไปเรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน )Pokemon Go 1

งานนี้เลยทำให้แฟนเกมโปเกม่อนวัยโจ๋ 3 คนออกมาแสดงพลัง เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาและเหล่าเกมเมอร์จีนอีกนับล้านกำลังตั้งตารอคอยการมาถึงของ Pokemon Go กันขนาดไหน ด้วยการตระลุยวาดรูปโปเกม่อนทั้ง 151 ตัว บนกำแพงตามสถานที่หลายแห่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อเรียกร้องให้ Niantic เปลี่ยนใจนำ Pokemon Go มาลงเซิร์ฟจีนด้วยนั่นเองPokemon Go 2ส่วนสาเหตุที่ทำให้ Pokemon Go ไม่มาลงที่จีนก็เพราะรัฐบาลจีนบล็อกการเข้าถึงเว็บไซต์และบริการของ Google ทั้งหมด นอกจากจะไม่ไปลงที่จีนแล้วประเทศที่จะไม่ได้เล่นก้ยังมีอีกทั้ง เกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ มาเก๊า ไต้หวัน คิวบา อิหร่าน เมียนมาร์ และซูดาน ก็จะไม่ได้สัมผัสกับการออกล่าปิกาจูในชีวิตจริงด้วยเหมือนกัน ต้องบอกว่าเกมเมอร์ไทยนี่โชคดีสุดๆ แล้วครับอดใจรออีกนิดได้ออกไล่จับปิกาจูกันแน่นอน Pokemon Go 8 Pokemon Go 3 Pokemon Go 4 Pokemon Go 9 Pokemon Go 7 Pokemon Go 5 Pokemon Go 6

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US