แฟนๆ ต้องร้องว๊าว! เมื่อแก๊งหมวกฟางลูฟี่รวมร่างกับตัวละครจาก Overwatch อย่างเฟี้ยว - GameWorld.in.th

แฟนๆ ต้องร้องว๊าว! เมื่อแก๊งหมวกฟางลูฟี่รวมร่างกับตัวละครจาก Overwatch อย่างเฟี้ยว

author image by GM News | Special Post | 0 Comments | 01 ต.ค. 2016 | เปิดดู

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนำเอาตัวละครจากเกมยอดฮิตอย่าง Overwatch มายำรวมกับมังงะสุดโด่งดังที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันดีอย่าง One Piece หากตัวละครที่เราชื่นชอบเหล่านั้นมารวมร่างกันมันจะเฟี้ยวขนาดไหนนะ!?

ดังนั้นวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ทาง GameWorld จึงได้นำเอา Fan Art สุดเจ๋งผลงานของศิลปินชาวเกาหลีอายุ 27 ปี อย่าง Han Suk Bum ที่มีความสามารถในการวาดรูปขั้นเทพมาต่อยอดความคิดและจินตนาการผ่านการวาดภาพ โดยเค้าได้โชว์ความสามารถด้วยการนำเอาตัวละครจาก One Piece และ Overwatch มายำรวมกันจนได้สุดยอดแฟนอาร์ตที่สวยงามมากๆ ออกมา

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของเค้าบนเว็บไซต์ Insight  โดย Tipster Sang, ซึ่งศิลปินผู้ทะเยอทะยานคนนี้ก็ได้บอกเอาไว้ว่า “ ตัวเค้านั้นเริ่มต้นฝึกการวาดรูปด้วยตัวเอง และได้เริ่มต้นวาดตั้งแต่ที่เค้าได้ปลดประจำการจากกองทัพ ” พูดมาขนาดนี้ลองไปชมกันหน่อยดีกว่าว่าผลงานของสิลปินหนุ่มคนนี้จะเฟี้ยวโดนใจขนาดไหน 

OWxOP 06OWxOP 07OWxOP 05 OWxOP 04 OWxOP 03 OWxOP 02Han Suk Bum 02 Han Suk Bum Han Suk Bum 01หลังจากได้ชมแล้วผมแทบจะ ว๊าว ว๊าว ว๊าว!!! มันซะทุกรูปจริงบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดมาก สำหรับใครที่เห็นผลงานของโอ๊ปป้าคนนี้แล้วชื่นชอบก็สามารถติดตามดูผลงานของเค้าได้ที่ Facebook: >>한석범<<

ข้อมูลจาก Kotaku 

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US