แรงเกินคาด! Legacy of Discord เกม Action RPG สุดมันส์ สั่งเปิดเพิ่มอีก 108 ประเทศ - GameWorld.in.th

แรงเกินคาด! Legacy of Discord เกม Action RPG สุดมันส์ สั่งเปิดเพิ่มอีก 108 ประเทศ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 10 ต.ค. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่ Legacy of Discord-Furious Wings โคตรเกม Action RPG Next-Gen ได้มีการเปิดตัวที่ฟิลิปปินส์ไปเมื่อ เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลามแบบดีเกินคาดจนทาง GTArcade ค่ายผู้พัฒนาต้องตัดสินใจเปิดให้บริการเกมนี้เพิ่มขึ้นอีก 108 ประเทศทั่วโลกตามคำเรียกร้องของผู้เล่นทั้งในระบบ iOS และ Android

ส่วนในอนาคตจะมีการเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆ ชาวไทยรอบนี้ยังไม่ม่ติดโผกับชาวบ้านเขานะครับคงต้องอดใจรอกันอีกนิด ส่วนใครใจร้อนหามุดสโตร์หรือจะดาวน์โหลดไฟล์ APK มาลองก่อนทาง GameWorld ก็จัดให้เหมือนเดิม

Legacy of Discord-Furious Wings เป็นเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์ ที่มาพร้อมภาพกราฟิกระดับ 3D ที่ทำให้เอฟเฟคต่างๆ ดูอลังการแบบสุดๆ ภายในเกมจะมีตัวละครจาก 3 สายอาชีพมาให้เราได้เลือกเล่น เน้นระบบการต่อสู้สุดเข้มข้นแบบ Real-Time ไม่ว่าจะเป็น โหมด PvPที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1v1 หรือใครชอบแบบนัวๆ ก็มีโหมด GvG มาให้มันส์กันยกกิลด์อีกด้วย รวมถึงโหมดท้าดวลบอส โหมดล่าเรดบอส โหมด Trials และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

Legacy of Discord-Furious Wings นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม Action RPG Next-Gen สำหรับใครที่ชื่นชอบความมันส์ตีคอมโบ้กันแบบเรียลไทม์ หลายคนคงเริ่มสนใจเกมนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะครับว่าทำไมถึงได้กระแสตอบรับไปอย่างถล่มทลายจนต้องสั่งเปิดเพิ่มอีกกว่าร้อยประเทศโลก อยากรู้ต้องโหลดมาพิสูจน์กันเอาเองนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://lod.gtarcade.com/Legacy of Discord1.1 Legacy of Discord2ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์ต่างประเทศLegacy of Discord icon

play-buttonapple-button

>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK<<

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US