แหวกแนว Guns Royale เกม AR มาใหม่สไตล์ PUBG ซัดกันนัวบนโลกสเมือนจริง

แหวกแนว Guns Royale เกม AR มาใหม่สไตล์ PUBG ซัดกันนัวบนโลกสเมือนจริง

จากความสำเร็จแบบถล่มทลายของเกม PlayersUnknown’s Battleground ของค่าย Bluehole Studio ทำให้ตอนนี้มีเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมดังกล่าวถูกทำออกมาป้อนตลาดกันอย่างรัวๆ หากใครติดตาม GameWorld มาโดยตลอดน่าจะทราบดีว่ามันเยอะจริงๆ ล่าสุดวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งเกมสไตล์ PUBG จะมาแนะนำให้รู้กันกับ Guns Royale เกมน้องใหม่จากสตูดิโอเกมอินดี้สัญชาติแคนาดา Wizard Games ที่พิเศษและแหวกแนวกว่า เพราะมีโหมด AR มาให้ซัดกันนัวบนโลกสเมือนจริงได้ด้วย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดกันครับ




Guns Royale นั้นเป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่มีรูปแบบเกมเพลย์คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง PUBG แต่มีการมุมมองเป็นแบบ top-down และดีไซน์ตัวละครใหม่ให้ออกมาเป็นแบบ Pixel ตัวเหลี่ยมๆ หัวโตๆ แทน ซึ่งในหนึ่งแมตซ์ตัวเกมจะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 16 คน ทุกคนจะต้องแข่งขันกันเพื่อเอาชีวิตรอดด้วยการแสวงหา อาวุธ อุปกรณ์เกียร์ต่างๆ ตามแผนที่ และไล่เก็บผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อก้าวเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวให้ได้

คลิปตัวอย่างเกมเพลย์ GUNS ROYALE โหมด AR




แต่ความพิเศษของเกมนี้นอกจากงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์พิเซลสุดน่ารักแล้ว จุดขายหลักเลยคือตัวเกมสามารถรองรับเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR ได้ด้วย ตามที่เราได้เห็นไปแล้วจากคลิปตัวอย่างด้านบน ที่โชว์ให้เห็นว่ามีแผนที่ลอยอยู่บนโต๊ะและเราสามารถไล่ซัดกันในสภาพแวดล้อมที่เหมือนจริงได้ เรียกว่าเป็นเกมสไตล์ PUBG ที่แปลกใหม่พอสมควร

ซึ่งนั่นทำให้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่งว่า iPhone 8 โฉมใหม่ (หรือ iPhone Pro) ที่กำลังจะมาพร้อมกับฟีเจอร์อย่าง ARKit ของ Apple นั้นจะสามารถทำอะไรได้บ้างในอนาคตอันใกล้นี้ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเกมที่ทำออกมารองรับเทคโนโลยี AR มากขึ้นก็เป็นได้ ทั้งนี้ใครที่ฟังแล้วสนใจเกาะ GameWorld เอาไว้ให้ดีหากมีกำหนดการเปิดให้บริการออกมาเมื่อไหร่จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับ

ข้อมูลจาก 2p.comkongbakpao

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US