โซนวงกลมน้ำเงินในแผนที่ใหม่ Savage ใน PUBG จะปรับเวลาตามจำนวนคนเล่น

โซนวงกลมน้ำเงินในแผนที่ใหม่ Savage ใน PUBG จะปรับเวลาตามจำนวนคนเล่น

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 เม.ย. 2018 | เปิดดู

ในช่วงการทดสอบรอบที่สองที่ผ่านมา เกมเมอร์ PUBG ที่เข้าร่วมทดสอบกันไปหลายๆ คนน่าจะได้สัมผัสถึงการปรับปรุงใหม่เกี่ยวกันแผนที่ Savage กันไปแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ทดสอบ และไม่ทราบเกี่ยวกับการทำงานของแผนที่ใหม่ตัวนี้ ทีมพัฒนา PUBG Corps. เขาก็เลยขอออกมามาแจกแจงรายละเอียดฟังกัน

โดยในแผนที่ Savage เริ่มจุดแรก วงกลมสีแดงนั้นจะมีขนาดเล็กลงมาก หลายคนคงทราบดีว่ามันคือวงกลมมรณะที่เห็นในแผนที่เมื่อไหร่ระเบิดตามมาเมื่อนั้น ด้วยที่ว่าตัวแผนที่นั้นเล็กอยู่แล้ว วงกลมสีแดงจึงมีขนาดเล็กตาม อัตราระเบิดก็น้อยลงด้วย แต่มีโอกาสโดนมากกว่าวงกว้างปกติหลายเท่า ใครวิ่งมั่วซัวเข้าวงกลมแดงก็ขอให้ระวังตัวกันให้มากๆ

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเรื่องวงกลมสีฟ้า ซึ่งเป็นวงกลมจำกัดขอบเขตผู้เล่น จากปกติที่จะแคบลงมาเรื่อยๆ ตามเวลาในแมทซ์ที่ดำเนินไป คราวนี้ในแผนที่ Savage จะคำนวณจากจำนวนผู้รอดชีวิตในเกมเป็นหลัก เป้าหมายของทีมพัฒนาคือทำให้เกมแต่ละรอบสั้นลง สมกับเป็นแผนที่ขนาดเล็กที่ไม่ควรให้ผู้เล่นวิ่งเพื่อมองหาศัตรูมากเกินไป แถมยังทำให้เกมตื่นเต้าขึ้นด้วย คาดเดาไม่ได้ว่ารอบต่อไปก่อนที่วงกลมสีฟ้าจะมากินพื้นที่จะใช้เวลากี่นาที

นอกจากนี้ก็มีการเพิ่มสามจุดใหม่เข้าไปในเกม ทั้งเหมืองร้าง, ท่าเรือแดนใต้และสถานที่ชื่อ Banyan Grove ตั้งอยู่กลางแผนที่ ยังมีการปรับปรุงระบบสภาพอากาศที่คราวนี้จะเปลี่ยนตลอดเวลา ทำให้คาดเดาอะไรไม่ได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มจำนวนระเบิดมือและเรือให้ขับกันด้วย พัฒนากันไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ อีกไม่นานทุกคนได้เล่นกันแน่ ตัวเกม PUBG วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC และ XBOX ONE

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US