โหดติดเรท Mod ใหม่ ‘Brutal Half Life’ ปล่อยตัวเบต้าอัปเดตล่าสุดแล้ววันนี้

โหดติดเรท Mod ใหม่ ‘Brutal Half Life’ ปล่อยตัวเบต้าอัปเดตล่าสุดแล้ววันนี้

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 08 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ในหน้าวงการ Mod นอกจาก Mod ปกติตามเกมต่างๆ ที่มักจะแก้ไขบัคหรือเพิ่มฟีเจอร์แล้ว อีกด้านหนึ่งหมวดที่ได้รับความนิยมก็คือ Mod เพิ่มความรุนแรง ซึ่งหลากหลายเกมที่สามารถ Mod ได้ก็มักจะมี Mod เพิ่มความรุนแรงจากฝีมือผู้เล่นออกมาให้เกมเมอร์สายโหดได้ลองกันตลอด แต่ที่ดังที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้น Brutal DOOM Mod ของเกมยิงปีศาจที่เรารู้จักกันดีอย่าง DOOM ที่คูณทวีความโหดดิบเข้าไปหลายเท่า ใครอยากรู้โหดแค่ไหนต้องไปหาดูเอา แต่วันนี้เราจะพามาดูอีกหนึ่งว่าที่ตำนานความโหดน้องใหม่ในวงการกับ Mod นามว่า ‘Brutal Half Life’ สำหรับแฟนๆ Half-Life กันครับ




นักพัฒนา Mod อย่าง ‘Zoonyarts’ เผยว่าเขาได้แรงบันดาลใจมาจาก Brutal DOOM เลยมองว่า ถ้า DOOM มีได้ทำไม Half-Life จะมีบ้างไม่ได้? ว่าแล้วก็เริ่มพัฒนา Brutal Half Life ขึ้นมา ด้วยจุดประสงค์ก็คือเพิ่มระดับความโหดเอาให้ดิบเถื่อนไปเลย ใครใจไม่ถึงอย่าได้ลองเชียว เพราะระดับความโหดนี่น้องๆ Soldier of Fortune เลยแหละ ยิงปืนพกใส่คนทีนึงเหมือนหัวจะระเบิด กระโหลกแยก สมองกระจาย ยิงแขน แขนขาด ยิงท้องไส้ไหล โหดสะใจเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์แน่ๆ แต่ใครไม่ชอบความรุนแรงก็อาจจะรู้สึกปั่นป่วนมวนท้องได้เหมือนกัน

ล่าสุดเพิ่มจะมีอัปเดตใหม่เข้าสู่เบต้าช่วงที่สอง มีการเพิ่มหน้าเลือกด่านในเกม แผนที่ใหม่ๆ อาวุธใหม่ และระบบถือปืนคู่ประหนึ่งเล่น Wolfenstein แถมมีการพัฒนาระบบฟิสิกส์ พัฒนา AI มุมกล้อง ลักษณะการกระจายของเลือด เสียงเลือดพุ่งแบบสมจริง และอีกมากมายร่ายไม่หมด สายโหดคนไหนคิดถึง Half Life ก็ไปลองกันได้ แต่จะลองได้ต้องมีตัวเกม Half Life ของแท้บน Steam ก่อนนะ วิธีลงไม่ยากเย็น โหลด Half Life มาก่อน จากนั้นเอาโฟลเดอร์ Mod ที่โหลดมาไปไว้ที่เดียวกับไฟล์เข้าเกม (hl.exe) แล้วรีสตาร์ท Steam จากนั้นเราก็จะเห็น Brutal Half Life เปิดเล่นได้เลยครับ >>หน้า Mod ของเกม<<

ข้อมูลจาก dsogaming

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US