โหลดเลย Blizzard ใจดีแจกฟรี Starcraft ภาคแรกพร้อมส่วนเสริม

โหลดเลย Blizzard ใจดีแจกฟรี Starcraft ภาคแรกพร้อมส่วนเสริม

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 20 เม.ย. 2017 | เปิดดู

มีข่าวดีมาฝากกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุดพ่อมดน้ำแข็ Blizzard ก็ใจดีประกาศแจกฟรี Starcraft เกม RTS ไซไฟสุดมันส์ระดับตำนาน ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1998 จนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นอยู่ไม่น้อย โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกม Starcraft ภาคแรกพร้อมส่วนเสริมอย่าง Starcraft: Brood War มาเล่นกันได้แบบฟรีๆ ทั้งเวอร์ชั่น PC และ Mac เลยจ้า




นอกจากนี้ตัวเกมที่เปิดให้โหลดฟรียังมาพร้อมแพทช์ใหม่เวอร์ชั่น 1.18  ที่มีการปรับปรุงให้ตัวเกมสามารถรองรับกับระบบปฏิบัติการยุคใหม่อย่าง Windows 7, 8.1 และ 10 ได้ดียิ่งขึ้น, มีคุณสมบัติป้องกันการโกงที่ดีขึ้น, มีโหมด Observer มาให้, มีการปรับปรุง UI ในพื้นที่ออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น แถมยังสามารถเล่นได้ทั้งโหมดเต็มหน้าจอและโหมด Windowed ได้อีกด้วย รวมถึงลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

และในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Blizzard ก็กำลังมีแผนเตรียมเปิดวางจำหน่าย Starcraft: Remastered ตัวเกมเวอร์ชั่นอัพเกรดที่สามารถรองรับกราฟฟิคความละเอียดสูงระดับ 4K พร้อมกับมีการปรับปรุง ระบบเสียง และ เสียงสนทนา ภายในเกมให้ดีและทันสมัยมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไมอยู่ดีๆ พี่แกถึงใจดีเป็นพิเศษ เอาเป็นว่าใครสนใจอยากรำลึกความหลังไปกับ Starcraft เวอร์ชั่นออริจินัลแท้แน่นอน ก็สามารถเข้าไปดาวน์กันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับผม

หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นบน Windows ให้ทำการเลือก Run as Admin  เมื่อติดตั้งกันด้วยนะครับ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

Starcraft: Remastered




ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US