โอกาสมาถึงแล้ว! 7 เหตุผลที่คุณควรร่วมงานกับ NEXON THAILAND

โอกาสมาถึงแล้ว! 7 เหตุผลที่คุณควรร่วมงานกับ NEXON THAILAND

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 15 พ.ค. 2017 | เปิดดู

โอกาสมาถึงแล้ว Nexon Thailand เปิด Official Fan Page เพื่อคอยอัพเดทข่าวสารเกมใหม่ให้ผู้เล่นชาวไทยได้รับรู้พร้อมกับผู้เล่นทั่วโลก และข่าวสารตำแหน่งงานใหม่ๆ เพียบ! และนี่คือเหตุผลทั้ง 7 ที่คุณควรร่วมงานกับ NEXON THAILAND

1. บริษัทเกมชั้นนำระดับโลก

Nexon คือบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในปี 1994 และก่อตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2011 ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 4,600 คน ในกว่า 20 สตูดิโอและสาขาหลักในประเทศต่างๆ กระจายอยู่ทั่วโลกทั้ง เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, และ ไทย ซึ่งเป็นสาขาน้องใหม่ที่ Nexon เพิ่งเข้ามาก่อตั้งเพราะต้องการให้บริการที่เหนือระดับและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกมให้กับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย เรียกว่าได้ใจคนไทยไปเต็มๆ เลยทีเดียว….เยี่ยม!

2. เจ้าพอเกมดังระดับตำนานเพียบ

Nexon ให้บริการเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย ทั้ง Maple Story, Need for speed, Dungeon Fighter Online และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนคอเกมสายความเร็วย่อมคุ้นหูหรือรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า Nexon เป็นผู้พัฒนาเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Need for speed และคงมีน้อยคนนักที่จะไม่เคยได้ยินชื่อเกม MMORPG แบบสองมิติเกมแรกของโลกอย่าง Maple Story ที่ขึ้นแท่นเป็นเกมระดับตำนานที่มีอายุมากกว่า 10 ปีอีกด้วย และอีกหนึ่งเกมที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Dungeon Fighter Online เกมแนวต่อสู้แอคชั่นที่มันส์สุดๆ นั่นเอง

3. มีเกมจ่อคิวเปิดในปีนี้เพียบ

ถ้านับแค่เฉพาะในปีนี้ Nexon ได้เปิดเกมไปแล้วหลายเกม อีกทั้งกำลังจ่อรอเปิดเกมเด่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Dynasty Warriors, Dark avenger, Axe และ Durango ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง และเป็นที่รอคอยของเหล่าเกมเมอร์ทั้งสิ้น

4. ศูนย์รวมคนรุ่นใหม่

Nexon Thailand เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลงใหลในเกมและชื่นชอบอะไรที่เป็นแนวเอนเตอร์เทนเมนท์เหมือนกัน พวกเรามีแรงบันดาลใจที่จะให้บริการเกมที่มีคุณภาพ เพื่อสังคมเกมที่ดีขึ้นในประเทศไทย หากคุณมีความสนใจในแนวนี้แล้วล่ะก็รับรองได้เลยว่าการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Nexon Thailand จะตอบโจทย์ความคาดหวังของคุณอย่างแน่นอน การทำงานที่เต็มไปด้วยอิสระและไร้กรอบอย่างแท้จริง

Nexon Thailand ให้ความสำคัญกับความมีอิสระในการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของพนักงาน เราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นเวลากี่โมง หรือไม่ว่าคุณจะใส่ชุดแฟนซีแปลกประหลาดแค่ไหนมาทำงานก็ตาม คุณจะสามารถใช้ความรู้ความสามารถของคุณในการทำงานได้อย่างดีเยี่ยมและเต็มที่ ดังนั้น เราจึงให้คุณใส่ชุดไปรเวทมาทำงานได้ บวกกับการให้อิสระในการเลือกเวลาเข้าทำงานทำให้คุณมี work life balance ที่ดี สามารถนัดเพื่อนและครอบครัวไปกินข้าว ฟิตเนส ดูหนัง นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนา ดูดิสนีย์ออนไอซ์ แรลลี่ ตีกอล์ฟ ล่องเรือ หรืออะไรก็ตามแต่ที่คุณอยากจะทำหลังเลิกงานได้อย่างสบายใจหายห่วง

5. ออฟฟิทใหม่ มว๊ากกกก

นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมกับเรา เพราะเรากำลังจะย้ายไป Office สวยหรูแห่งใหม่ ที่ทั้ง ใหญ่ ใหม่ และสะดวกสบายกว่าเดิม เพื่อรองรับการขยายตัวในครั้งนี้ หากคุณเบื่อกับรถติด หรือสภาพอากาศแปรปรวนของกรุงเทพฯ แล้วล่ะก็ Office ของเราตอบโจทย์คุณได้แน่นอน ไม่ว่ารถจะติดยาวเหยียดถึงเพียงไหน อากาศจะร้อนหรือหนาวเพียงใด ฝนจะตกหรือพายุจะเข้าก็ล้วนแล้วแต่จะไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางมาทำงานของคุณ ออฟฟิศใหม่ของเรามีทางเชื่อมตรงจาก MRT พระราม 9 เข้าสู่ตัวตึกได้ โดยที่คุณจะไม่ต้องสัมผัสกับ ฝุ่นละออง, ควันรถยนต์ หรืออากาศร้อนๆ บนถนนเลยแม้แต่น้อย

ศูนย์กลางของความสะดวกสบายมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังเป็นจุดศูนย์กลางของความสะดวกสบายมากมาย ทั้งในตัวตึกและบริเวณใกล้เคียง นอกจากร้านค้าร้านอาหารภายในตัวตึกแล้ว ยังมีทางเชื่อมใต้ดินที่สามารถเดินไปยังศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ได้ บวกกับทางเชื่อมโดยตรงจากตัวตึกเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9 ที่มีทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนต์ ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เรียกได้ว่าตำแหน่งที่ตั้งของออฟฟิศเรานั้นสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างคุณได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

6. บรรยากาศการทำงานที่ใฝ่ฝัน โอ๊วววววว!

บรรยากาศการทำงานที่เป็นกันเอง เน้นผลลัพธ์มากกว่าวิธีการ เสริมสร้างบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์รอคุณอยู่ ลืมไปได้เลยกับปัญหาซีเนียริตี้หรือเจ้านายยุคดึกดำบรรพ์ที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นและคิดว่าความคิดของตัวเองถูกต้องเสมอ ที่นี่พวกเราอยู่กันแบบพี่น้อง ความคิดเห็นของทุกคนเท่าเทียมกัน ความคิดสร้างสรรค์ของรุ่นน้อง บวกกับประสบการณ์ของรุ่นพี่จะทำให้ทีมเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสุดคูล

วัฒนธรรมองค์กรสุดเจ๋งที่ตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่เราก็มีให้ไม่ว่าจะเป็น ขนม และเครื่องดื่มฟรี, งานเลี้ยงวันเกิดที่จัดขึ้นสำหรับพนักงานทุกคน,TGIF กิจกรรมสุดสนุกที่จัดขึ้นในวันศุกร์, คลาสเรียนภาษา และเวิร์คชอปเจ๋งๆ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของพวกเราทุกคน

7. เรากำลังมองหาคนอย่างคุณอยู่ไง

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย www.nexon.in.th

Tags: , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US