ได้ฤกษ์ซักที! Justice เกม PC สำหรับสายวรยุทธ์ เตรียมเปิด CBT กรกฏาคมนี้

ได้ฤกษ์ซักที! Justice เกม PC สำหรับสายวรยุทธ์ เตรียมเปิด CBT กรกฏาคมนี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 22 พ.ค. 2017 | เปิดดู

Justice เกม Next-Gen MMORPG แนวจีนกำลังภายในบน PC ตัวสุดท้ายจาก NetEase ที่ใช้เวลาปลุกปั้นมายาวนานกว่า 4 ปี ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เคาะกำหนดการเปิดทดสอบรอบ CBT ออกมาได้ซักทีเป็น วันที่ 21 ก.ค. 2017 นี้ที่แดนมังกรกันก่อน ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นยังไม่มีกำหนดออกมานะครับ




สำหรับ Justice นั้นเป็นเกม MMORPG สไตล์จีนกำลังภายในตัวความหวังจาก NetEase กว่าได้ ซึ่งสร้างมาจากขึ้นจากนวนิยายกำลังภายในชื่อดังคือ The Four Great Constables และในรอบ CBT ครั้งแรกนี้ ทางค่ายได้เคยบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีตัวละครมาให้เลือกเล่นกันถึง 7 สายอาชีพ พร้อมทั้งเนื้อเรื่องในเกมที่จะเปิดให้มันส์กันแบบยาวๆ จนเกือบถึงเวล 60

นอกจากนี้ยังจะมีฟีเจอร์สนุกๆ มาให้ผู้เล่นได้สร้างธุรกิจของตัวเองภายในเมืองต่างๆ ได้ด้วย และอีกหนึ่งไฮไลต์ของเกมในรอบนี้นั่นก็คือจะไม่มี Safe Zone ซึ่งนั่นหมายความว่าเราสามารถ PVP กับผู้เล่นคนอื่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีอะไรมาขวางความมันส์เอาใจสายบู๊อีกต่อไป




รวมไปถึงผู้เล่นยังสามารถสานสัมพันธ์กับเหล่า NPC ภายในเกมนี้ได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น สามารถชวน NPC สาวสวยที่คุณหมายปองไปออกเดทได้ เป็นต้น เรียกว่า NPC ของเกมนี้ไม่ได้มีหน้าที่แค่มอบหมายเควสเหมือนเกมแนว MMORPG ทั่วๆ ไป นั่นเป็นเพราะตัวเกมมีการออกแบบมาอย่างดี มีความลึก และซับซ้อนกว่าเพื่อมอบอิสระให้ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US