ได้เวลากลับมาเล่นใหม่ PUBG Mobile: Army Attack อัปเดตเพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok!

ได้เวลากลับมาเล่นใหม่ PUBG Mobile: Army Attack อัปเดตเพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok!

ในขณะที่ PUBG Mobile ของค่าย Lightspeed and Quantum นั้นกำลังไปได้สวยบนเซิร์ฟโกลบอลนั้น วันนี้เราจะพามาดู PUBG Mobile: Army Attack อีกหนึ่งเกม PUBG บนมือถือจากฝีมือค่าย TIMI กันบ้าง ล่าสุด Tencent เพิ่งจะมีการจัดอัปเดตครั้งใหญ่เพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok! มาให้เล่นกันแล้วบนเซิร์ฟจีนแบบสดๆ ร้อนๆ บอกเลยว่าใครที่เลิกเล่นไปถ้าเห็นแพทช์นี้แล้วคงมีเปลี่ยนใจกลับมาเล่นใหม่อีกครั้งเป็นแน่




สำหรับแพทช์ใหม่ในรอบนี้จะมาพร้อมกับไฮไลท์เด็ดอย่างแผนที่ใหม่สไตล์ไทยๆ เล็กแต่เร้าใจกับ Sanhok แผนที่ใหม่ขนาด 4×4 ที่จะทำให้เราหัวร้อนมากขึ้น บู๊มากขึ้นอีกระดับ โดยจะมาพร้อมกับอาวุธใหม่อย่าง ปืนไรเฟิล QBZ 5.56 มม. กันด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเพิ่มระบบใหม่และฟังก์ชั่นใหม่เข้ามาอีกเพียบ ดังนี้

  • เพิ่มฟังก์ชั่นคลังอาวุธ เมื่อผู้เล่นคลิกปุ่มคลังอาวุธที่มุมซ้ายล่างของหน้าหลัก ก็จะสามารถเข้าไปเช็คดูอาวุธทั้งหมดที่มีอยู่ในเวอร์ชั่นนี้
  • เพิ่มการปรับแต่งศูนย์เล็ง ผู้เล่นสามารถเข้าไปปรับแต่งศูนย์เล็งได้ที่หน้าตั้งค่า ไม่ว่าจะเป็นการเปิด red dot sight ระยะทางของศูนย์เล็งเป็นต้น
  • เพิ่มการเตือนเส้นทางบิน ในเวอร์ชั่นนี้ผู้เล่นจะสามารถเห็นเส้นทางการบินเมื่อเริ่มเข้าเกมได้ชัดเจนกว่าเดิม ทำให้สามารถวางแผนการเล่นได้ดียิ่งขึ้น
  • ระบบทีมแบบใหม่ หลังผู้เล่นเข้าร่วมทีม ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลได้มากยิ่งขึ้นทั้ง รางวัลทีมประจำวัน รางวัลพิเศษประจำสัปดาห์ และถ้าหากผู้เล่นสามารถช่วยให้ทีมได้อันดับสูงสุดของเซิร์ฟก็จะได้รางวัลพิเศษกันอีกด้วย
  • เพิ่มร้านค้าทีม ผู้เล่นสามารถใช้ชื่อเสียงสะสมของทีมแลกไอเทมสุดเท่มากมายได้จากร้านค้านี้นั่นเอง
  • เพิ่มระบบสกินอาวุธ

ใครที่อยากลองแผนที่ใหม่ของเกม PUBG บนมือถือก็ตามไปจัดดันได้เลย รู้สึกว่าปิงก็น้อยลงกว่าตอนเปิดใหม่ๆ เยอะเลย ส่วนภาพกราฟิกนั้นยังอลังการสวยงามตามแบบฉบับของ TIMI เหมือนเดิม

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

PUBG Mobile: Army Attack เมนูการตั้งค่าต่างๆ ฉบับแปลไทย >>คลิก<<

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US