ได้เวลาออกซิ่ง The Crew 2 เตรียมเปิดทดสอบรอบ Close Beta 31 พ.ค.นี้

ได้เวลาออกซิ่ง The Crew 2 เตรียมเปิดทดสอบรอบ Close Beta 31 พ.ค.นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 18 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ได้เวลาออกซิ่งเบิร์นล้อให้ไหม้ไปกับ The Crew 2 เกมแข่งรถเปิดโลกกว้างภาคต่อ จากค่ายเกมชื่อก้องอย่าง Ubisoft กันแล้ว หลังจากออกมาเคาะวันวางจำหน่ายกันไปเมื่อ เดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดทางค่ายก็เดินหน้าเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมกับรอบ Close Beta กันแล้ว โดยการทดสอบจะเริ่มขึ้นใน วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ยาวไปจนถึง วันที่ 4 มิถุนายน และรองรับทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่ PC , Playstation 4, XBOX One และ XBOX One X หากใครสนใจอยากทดลองซิ่งฟรีสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<




ทั้งนี้ ในช่วงเบต้าดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์เต็มเปี่ยมของตัวเกมในช่วงเริ่มแรกของการแข่งขัน ซึ่งรวบรวมสภาพสนามทั้ง 4 แบบมาให้ได้ลองเล่นกันครบครัน ทั้งแข่งความเร็วบนท้องถนน, แรลลี่ทางลูกรัง, เรือเร็ว และบนท้องฟ้า! แถมด้วยสนามทั้งหมดนี้ถูกสร้างจากสภาพแวดล้อมทั่วอเมริกาไม่ว่าจะผืนดิน, ผืนน้ำและผืนฟ้า และเพื่อเพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้นไปอีก

คนที่เล่นจะได้รับตัวช่วยในการ Fast-Fav หรือก็คือการกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนยานพาหนะแบบอัตโนมัติเพื่อให้เข้ากับพื้นผิวการขับขี่ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ คุณขับเครื่องบินลอดใต้สะพานโกลเด้นเกต จากนั้นก็กดเปลี่ยนเป็นเรือแข่งได้ทันทีเมื่อถึงผิวน้ำ

 




ด้วยฝีมือการพัฒนาจากทีมงาน Ubisoft Ivory Tower* จากเมืองลียงของฝรั่งเศส The Crew 2 จะพาเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วไปพบกับความตื่นเต้นของจิตวิญญาณแห่งกีฬายานยนต์สไตล์อเมริกันแท้ๆ บนสภาพสนามทั่วสหรัฐฯ โดยระบบเกมจะขยายขอบเขตเกมแข่งรถแบบโลกอิสระให้ท้าทายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นทุกแนว ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยว หรือเล่นกับเพื่อน ก็จะมีการแข่งขันและการสำรวจโลกกว้างได้อย่างไม่สิ้นสุด

นักแข่งจะได้ท่องเที่ยวจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งของอเมริกา พร้อมประกาศความเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ด้วยการสะสมรถแข่ง, จักรยานยนต์, เรือและเครื่องบิน เพื่อพิชิตกีฬายานยนต์ทั้งบนผืนดิน บนผืนน้ำ และผืนฟ้า ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายและแรงบันดาลใจมากมายผ่านกีฬายานยนต์ทั้งสี่ประเภทที่แตกต่างกันนั่นคือการแข่งความเร็วบนท้องถนน, ลุยวิบาก, ซิ่งแบบมืออาชีพและฟรีสไตล์ ที่มาพร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งยานพาหนะได้อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>Ubisoft.com<<

ข่าวประชมสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US