ไวได้ใจ Yulgang Mobile เซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า แจกชุดแฟชั่นสุดเท่

ไวได้ใจ Yulgang Mobile เซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า แจกชุดแฟชั่นสุดเท่

ไวได้ใจ Yulgang Mobile ยุทธภพครบสลึงลิขสิทธิ์แท้ สุดยอดเกมแนวจอมยุทธ์ MMORPG สุดกวน ได้ฤกษ์เปิดรอบ Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนแผ่นดินไทย แฟนๆ ฮันกวางอย่าลืมชวนเพื่อนมาลงทะเบียนเยอะๆ ล่ะ เพราะงานนี้ทางค่ายเขาก็มีมีชุดแฟชั่นสุดเท่มาแจกด้วยนะเออ แถมยิ่งลงทะเบียนมากเท่าไหร่ของรางวัลก็จะยิ่งมากเท่านั้นนะ >>ลงทะเบียนคลิก<<




กิจกรมมลงทะเบียนสุดคุ้ม

กิจกรรมที่ 1 ชุมนุมจอมยุทธ์ ลงทะเบียนล่วงหน้า! เมื่อจำนวนยอดผู้ลงทะเบียนครบตามกำหนด รับฟรี! ไปเลยถุงรางวัลล้ำค่าแบบไม่มีเงื่อนไข

กิจกรรมที่ 2 ชวนสหายที่รู้ใจ ลงทะเบียนล่วงหน้า! เพียงกดแชร์กิจกรรมไปยังหน้า Facebook ของตนเอง และชวนให้เพื่อนๆมากดลงทะเบียนจากลิงค์ที่แชร์ เมื่อมีผู้ลงทะเบียนจากลิงค์ครบตามกำหนด 3 คน รับไปเลยชุดแฟชั่นสุดเจ๋ง ที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากไหน บอกได้คำเดียวว่าพิเศษสุดๆ

ตำนานที่ยังมีลมหายใจ Yulgang Mobile ยุทธภพครบสลึงลิขสิทธิ์แท้ สุดยอดเกมแนวจอมยุทธ์ MMORPG สุดกวนที่ยกเอาความคลาสสิกบน PC มาลงมือถือให้แบบครบๆ โดยคุณจะได้สัมผัสกับโลกของเหล่าจอมยุทธ์น่ารักสุดป่วน ที่มาพร้อมกับ 5 สายอาชีพหลักและบรรยากาศฉากต่างๆ ที่คุ้นเคย ระบบฟังก์ชั่นภายในเกมที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้เก็บเลเวล, สงคราม, แต่งงาน, ตลาดกลาง ทำให้ผู้เล่นจากทั่วประเทศสามารถร่วมสนุกกันได้แบบไร้ขีดจำกัด แล้วพบกันเร็วๆ นี้นะจ๊ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิดได้ที่ Official Fanpage

ชุดแฟชั่นหลากหลายสไตล์

สัตว์เลี้ยงสุดแบ๊ว

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US