“เส้าหลิน” อัศวินเล็กพริกขี้หนูน้องใหม่ พร้อมลงสนามใน Destiny 6 แล้ววันนี้

“เส้าหลิน” อัศวินเล็กพริกขี้หนูน้องใหม่ พร้อมลงสนามใน Destiny 6 แล้ววันนี้

ปล่อยลงสโตร์ไปไม่ทันไร ล่าสุด Netmarble ก็ของประกาศส่งอัศวินเล็กพริกขี้หนูน้องใหม่ “เส้าหลิน” ลงสนามเพิ่มความมันส์ให้กับ Destiny 6 เกมมือถือ RPG ที่พัฒนาโดย Alpaca Games ให้แฟนๆ ได้สนุกมายิ่งขึ้น




การเพิ่ม “เส้าหลิน” เข้ามาในเกมนั้นถือเป็นการเพิ่มอัศวินตัวแรกนับตั้งแต่เกมเปิดตัวมา เส้าหลินซือไท่ เปรียบเสมือนผู้ดูแลพิธีการศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ของ จักรวรรดิจิน เธอดำรงชีวิตในฐานะมนุษย์มายาวนานกว่า 100 ปี ก่อนจะกลายร่างเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กจิ๋วที่เป็นภูตผี สกิลของเธอสามารถโจมตีจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างง่ายดาย และช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่อัศวินในทีม ซึ่งจะช่วยให้ทีมกำชัยชนะได้ไม่ยาก

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่มเส้าหลิน เพิ่มโอกาสให้ทุกท่านได้ครอบครองเส้าหลินกันได้ง่ายขึ้น ในแถบกิจกรรมสุ่มเส้าหลิน เมื่อมีตั๋วอัศวิน 5 ดาวปรากฏขึ้น อัตราการสุ่มได้เส้าหลินจะเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า เป็นการเพิ่มโอกาสการได้รับตัวละครใหม่นี้ยิ่งขึ้นไปอีก

พิเศษสุด! กับคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา “ดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน” ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนของอัศวินตัวเด็ด จูเลี่ยน (กรรไกร) จากการลงเล่นในดันเจี้ยนนี้ โดยดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 13 ธ.ค. นี้ จนถึง 14 ก.พ. 2018 เลยทีเดียว ผู้เล่นสามารถสะสมผลงานต่างๆ ได้จากการเล่นดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน หากสามารถเคลียร์โหมดผจญภัยแบบฝันร้ายได้สำเร็จถึง 30 ครั้ง ก็จะได้รับฉายา “พีซเมกเกอร์ ”ทุกท่านสามารถท้าทายในดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน ได้ไม่ยาก ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์ที่มอบความสนุกสนานในการวางกลยุทธ์รูปแบบต่างๆ ให้แก่แฟนๆ Destiny 6 มากยิ่งขึ้นกันด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US