“18CROWN” ครองแชมป์สมัยที่ 2 ในงานชุมนุมประลองยุทธ์ครั้งที่ 3

“18CROWN” ครองแชมป์สมัยที่ 2 ในงานชุมนุมประลองยุทธ์ครั้งที่ 3

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 04 ก.ค. 2017 | เปิดดู

จบไปแล้ว สำหรับงานชุมนุมประลองยุทธ์ครั้งที่ 3 ของเกม Legend of Swordman :กระบี่มังกรหยก ซึ่งภายในงานมีการประลองแบบ 4 VS 4 สุดดุเดือด และกิจกรรมแจกแหลกมากมาย โดยในงานครั้งนี้ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้เล่นมากมายอีกเช่นเคย

ซึ่งนอกจากการแข่งขัน 4vs4 อันดุเดือดแล้วภายในงานยังมีศิลปินอย่าง พี่ๆเสือร้องไห้ และ น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ มาพูดคุยเล่นมุขตลกกันบนเวทีเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้มาร่วมงาน รวมทั้งขึ้นมามอบรางวัลให้กับผู้โชคดีกันแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่สร้างความสนุกเพลินเพลินให้กับเหล่าผู้ร่วมงานกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ไปเลย

ส่วนผลการประลอง 4 vs 4 ในครั้งนี้ แชมป์เก่าของเราอย่าง 18CROWN ก็ยังคงแข็งแกร่งรักษาแชมป์ไว้ได้ด้วยคะแนน 2-1 ซึ่งมีผู้ท้าชิงคือทีม วังสามพญา ทีมที่ฝ่าฟันจนเป็นแชมป์ประจำเดือนนี้แต่ก็ยังไม่สามารถล้มแชมป์เก่าของเราได้

ซึ่งทีม 18CROWN ได้ให้สัมภาษณ์ว่าระหว่างที่ทีมอื่นแข่งกันอยู่นั้นพวกเขาได้ศึกษาการเล่นของทีมคู่แข่งที่จะต้องมาเจอกับพวกเขาเมื่อมาเจอกับทีม วังสามพญา จึงเลือกแบนตัวหลักของทีมนี้อย่างสำนักเส้าหลิน ซึ่งเป็นสำนักที่พาทีม วังสามพญา ผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้ เมื่อเสียสำนักหลักไปทำให้ทีม วังสามพญา ต้องปรับกลยุทธ์กันยกใหญ่ แต่สุดท้ายก็เป็นทีม 18 CROWN ที่ได้แชมป์สมัยที่สองพร้อมคว้าเงินรางวัล 10,000 บาท ไปครอง

ลิงค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sword.winner.in.th 

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US