[★] [Review] Dragon Revolt - เวิลด์ออฟดราก้อน มหาศึกมังกรยักษ์ถล่มปฐพี

[★] [Review] Dragon Revolt – เวิลด์ออฟดราก้อน มหาศึกมังกรยักษ์ถล่มปฐพี

author image by GM News | Review | 0 Comments | 23 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

เป็นกระแสกันมาพักใหญ่กับ Dragon Revolt – เวิลด์ออฟดราก้อน เกมมือถือแนว MMORPG โลกเปิด ที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากมาย ในวันนี้เราจะมาดูกันหน่อยสิว่าเกมนี้มันน่าสนใจยังไง มันส์สมกับการรอคอยหรือไม่

Dragon Revolt
ค่ายผู้เปิดให้บริการ : Snail Games
การให้บริการ : ฟรี
แพลตฟอร์ม : Android 4.0.3+/ iOS 6.0+
ขนาดของแอปทั้งหมด : 150 MB
ภาษา : ไทย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

เกี่ยวกับเกม

Dragon Revolt เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ผลงานใหม่จากค่าย Snail Games ที่มาพร้อมกับธีมแฟนตาซี นั่นหมายถึงเราจะเจอกับ เหล่าสัตว์ประหลาด มังกร และ เวทมนตร์ เป็นแน่แท้ ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์แฟนตาซีสุดเข้มข้น ระเบิดพลังฝ่าไปในโลกของเกมที่กว้างใหญ่ บุกดันเจี้ยนมหาโหด แล้วพัฒนาตนเองสู่สถานะมหาเทพสงครามที่ใครก็หยุดไม่ได้!

Story

โดยเนื้อหาของเกมจะพูดถึงสองฝ่ายหลักคือ Lothelan Empire และ Ashitar Alliance ที่ก่อสงครามและแยกฝั่งมาตั้งแต่สมัยโบราณของดินแดน Gellanpor ทุกอย่างดูจะไปได้ดี จนกระทั่งเจ้าปีศาจ Darhkzikas, The Soul Collector ปรากฏขึ้น ดินแดนนี้จึงลุกเป็นไฟขึ้นอีกครั้ง และนี่เป็นที่มาของ Dragon Revolt นั่นเอง แค่เนื้อเรื่องก็เข้มช้นชวนติดตามแล้ว

Gameplay

ส่วนเกมเพลย์ก็จะเป็นแนวแฟนตาซีเดินตีแบบเรียลไทม์ นั่นหมายถึงผู้เล่นจะต้องกดโจมตีและออกคำสั่งสกิลเองเหมือนเกมแอ็คชั่น กราฟิคจัดว่าอลังการมากๆ มีแสงสีตระการตาในรูปแบบสามมิติ ภาพพอๆ กับเกมออนไลน์บนคอมหลายๆ เกมเลยแหละ ยิ่งตัวเกมเป็นแบบเปิดโลกกว้างด้วยแล้ว ทำให้การเล่นลื่นไหลสุดๆ

System

ระบบของเกมก็มีมาให้เยอะแยะมากมายตามที่ผู้เล่นเกม MMORPG พึงปรารถนา ผู้เล่นจะต้องทำเควสที่ได้รับมา จากนั้นก็จะสามารถออกเดินทางไปในโลกกว้างได้ ซึ่งจะให้ตัวเกมเดินให้หรืออยากจะเปิดแผนที่เอาเองก็เลือกได้ตามสะดวก ดังนั้นไม่มีหลงทางแน่นอน เมื่อทำเควสสำเร็จเราก็จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ ซึ่งสามารถนำมันไปพัฒนาสกิลของตัวละครได้ และอาวุธหรือชุดเกราะใหม่ๆ ที่เราสามารถหามาสวมใส่พัฒนาตัวละครได้เช่นกัน

นอกจากนี้ก็มีระบบสัตว์เลี้ยงที่เราสามารถใช้ขี่เพื่อเดินทางไปไหนมาไหนให้ไวขึ้นได้ และสามารถพัฒนาความสามารถของมันได้ด้วย มีระบบการเล่นอัติโนมัติมารองรับ เหมาะสำหรับบางกรณีที่มีเรื่องด่วนระหว่างเล่น ก็สามารถเปิดโหมดเล่นอัติโนมัติแล้วทิ้งยาวๆ ได้เลย แต่บอสบางตัวแอบโหดอาจจะต้องตีเองถึงจะผ่านนะครับ รวมไปถึงมีระบบตีบวกอาวุธ และระบบอื่นๆ อีกยาวเป็นกิโล

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาเกมฟรีแนว MMORPG กราฟิกอลังการงานสร้างเล่นอยู่ล่ะก็โลดเกมนี้ติดเครื่องไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ เพราะตัวเกมจะคอยป้อนเควสใหม่ๆ ให้ผู้เล่นทำตลอดเวลา อาทิเช่น อ๊ะ!เราต้องไปหยุดปีศาจมังกร เอ๊ะ! ชาวบ้านขอให้เราปราบปีศาจตัวนั้นตัวนี้ให้หน่อย เป็นต้น

และด้วยความที่ตัวเกมเข้าถึงได้ง่ายไม่ต้องอาศัยเวลาเรียนรู้ระบบมากมาย รวมไปถึงหน้าอินเตอร์เฟสเป็นภาษาไทยไม่ต้องงมให้ยุ่งยาก บวกกับความกว้างใหญ่ของแผนที่สมกับความเป็นโอเพนเวิลด์ เกมดีๆ แบบนี้ไม่อยากให้พลาดเชียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/DragonRevoltTH

รีวิวเกม By GameWorld 

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US