Overwatch เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Sombra อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมแผนที่และโหมดใหม่ - GameWorld.in.th

Overwatch เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Sombra อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมแผนที่และโหมดใหม่

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 05 พ.ย. 2016 | เปิดดู

ในงาน BlizzCon 2016 ทางค่ายพายุหิมะ Blizzard Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวฮีโร่ใหม่แฮกเกอร์สาว Sombra สาวสวย คม เข้ม แบบเม็กซิกันเข้าสู่เกม Overwatch อย่างเป็นทางการ หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับแผนที่ใหม่อีก 2 แผนที่ นั่นก็คือ Eco Point Antarctica และ Oasis รวมถึงโหมดใหม่อย่าง Arcade ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ 1v1 และ 3v3 อีกด้วย หากใครที่อยากจะทำความรู้จักกับ Sombra ให้มากขึ้นแล้วละก็ เรามี Short Animation ในชื่อเรื่อง Infiltration มาฝากกันด้วย ส่วน เธอคือใคร? มาจากไหน? เด็ดยังไง ? ไปชมคลิปกันเลยครับ

Sombra  นั้นเธอคือ แฮกเกอร์สาวสุดแสบ สมาชิกในองค์กร Talon ฐานปฎิบัติการอยู่ที่เมือง Dorado ประเทศ แม็กซิโก อายุ 30 ปี ส่วนชื่อจริงของเธอนั้นไม่มีใครทราบ และเธอมาพร้อมสกิลพิเศษสุดเหลือร้ายต่างๆ เพียบไม่ว่าเป็น สกิลการแฮกข้อมูลและความสามารถต่างๆ ของศัตรู, สกิลการล่องหนและพรางตัว, สกิล Translocator ซึ่งเธอสามารถวาร์ปจากที่หนึ่งไปยังที่หนึ่งได้ผ่านอุปกรณ์เทเลพอร์เตอร์ขนาดจิ๋ว และเด็ดสุดกับสกิลอัลติเมทอย่าง EMP ที่จะช่วยให้เธอทำการ Hack หมู่ศัตรูรอบๆ ตัวเะอได้ในคราวเดียง เรียกว่าสวยแสบครบรสแบบพริก 10 เม็ดจริงๆ

ทั้งนี้ฮีโร่ใหม่ Sombra จะมีการอัพเดทเข้ามาให้ทดลองเล่นกันก่อนบนเซิร์ฟ PTR ในสัปดาห์หน้า ส่วนแผนที่ Oasis นั้นคาดว่าจะเพิ่มเข้ามาสู่เกมได้ใน เดือน ธันวาคม 2016 ที่จะถึงนี้แล้ว

“Everything can be hacked… and everyone.”

Overwatch2 Overwatch3 Overwatch5 Overwatch6ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US