ปล่อยมาแล้วกับ Gameplay Demo ของ Spider-man : Miles Morales ที่ทำเอาแฟนๆถึงกับร้องว้าว - GameWorld.in.th

ปล่อยมาแล้วกับ Gameplay Demo ของ Spider-man : Miles Morales ที่ทำเอาแฟนๆถึงกับร้องว้าว

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 18 ก.ย. 2020 | เปิดดู

Marvel's Spider-Man: Miles Morales - Gameplay Demo | PS5 - YouTube

หลีงจาก Play Station 5 ได้เปิดตัวราคาการวางจำหน่ายก็มีการปล่อยเกมออกมาหลายเกมเอามากๆ ซึ่งก็ได้ปล่อย Gameplay demo ที่ใครหลายๆคนเห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้แหละที่จะทำให้ตัดสินใจซื้อ Play Station 5 ได้ง่ายขึ้นนั้นคือเกม Marvel’s Spider Man : Mile Morales นั้นเองซึ่งได้ปล่อย Game play เป็นตัว Demo ออกมาทำให้หลายๆคนที่เป็นแฟนบอยนั้นตื่นเต้นกันเอามากๆ และหลายๆคนกำตังรอเลยอีกด้วย อย่างที่รู้ว่าเกม Marvel’s Avengers นั้นเคยมีกระแสดราม่าระหว่าง PC กับ console ที่เนื้อหานั้นไม่ครบและไม่เท่ากันซึ่งพอมาเป็นภาคใหม่ของ Spider-man อย่าง Mile Morales ทำเอาหลายคนนั้นตัดสินใจง่ายขึ้นเพื่อซื้อเล่น Spiderman ภาคนี้และรวมไปถึงเกม Marvel’s Avengers อีกด้วย

Insomniac Premieres New Spider-Man: Miles Morales Gameplay Footage

ซึ่งภายในตัวอย่าง Gameplay demo นั้นเราจะได้ดูในหลายอย่างการเคลื่อนตัวการต่อสู้รวมถึงภาพหลังหรือกราฟิกต่างๆด้วยซึ่งทำออกมาดูใจหลายๆคนและที่เป็นแฟนบอยไอ้หนุ่มแมงมุมอีกด้วยซึ่งการใช้สกิลหรือ Finish ในท่าปิดจบก็ทำออกมาให้ตัวเกมนั้นดูกลมกล่อมไม่โดดเกินไปและมีความเข้าตรีมสุดๆอีกด้วยถึงรูปแบบอาจจะคล้ายคลึงกันอย่าง Marvel’s Avengers กับ Spider-man : Mile Morales แต่ก็ต้องบอกเลยว่าคนละเกมอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งการเล่นนี้จะมีความไหลลื่นมากถึง 60 FPS อีกด้วยเพื่อให้การเล่นมีอรรถรสและดื่มด่ำกับเกมนั่นเอง

Spider-Man: Miles Morales coming to PlayStation 4, too - Polygon

และอีกอย่างตัว Gameplay demo นั้นจะโชว์ถึงการเล่นแบบโหนใยหรือการช่วยสิ่งต่างๆที่ทำออกมาค่อนข้างสมูทและไม่ขัดตาอีกด้วยส่วนเรื่องภาพนั้นก็สมดั่งที่แฟนๆชอบมีความดิบและเข้ากันของแสงและบรรยากาศแต่นี้ก็เป็นแค่ส่วนนึงภายในคลิป Gameplay demo 7 นั่นแองแหละเชื่อว่ามีอะไรน่าเซอร์ไพร์สมากกว่านี้อีกด้วย ซึ่ง Marvel’s Spider-man อย่างภาคแรกก็ทำเอาหลายๆคนนั้นชอบกันอย่างมากและสนุกมากๆอีกด้วยซึ่งอย่างภาคแรกนั้นเป็นเกม Exclusive ทาง PS4 ซึ่งเอาจริงๆแค่โยนใตไต่ตึกก็ถือว่าคุ้มสุดๆแล้วอีกด้วย

Sony เปิดตัว Spider-Man: Miles Morales ภาคต่อ ลง PS5 ปลายปีนี้ | Blognone

ซึ่งแน่นอนหล่ะว่าภาคที่ 2 อย่าง Mile Morales จะเป็นแบบไหนแต่เรามานั่งวิเคราะห์กันดีกว่าว่าอย่างภาคที่ 1 นั้นควรปรับปรุงแก้ไขอะไรหรือไม่และคิดว่าภาค 2 จะแก้ในตรงนั้นหรือไม่มานั่งวิเคราะห์จากภาคแรกกันดีกว่า ซึ่งแน่นอนหากใครที่เป็นแฟนไอหนุ่มแมงมุมนี้ละก็เกมยังไงก็อาจจะมีคนชอบและไม่ชอบอีกด้วยซึ่งภาคแรกนั้นตรงจุดที่สู้กับบอสยังไม่ค่อยโอเคมากนักซึ่งการต่อสู้แต่ละตัวจะรู้เลยว่าเถตรงไปทางเดียวและสามารถจับจุดได้ง่ายซึ่งไม่มีการท้าทายแต่อย่างใดและเหมือนสู้พวกศัตรูปกติอีกด้วย ซึ่งหลายๆคนก็บอกว่าทำออกมาเหมือนให้เด็กเล่นในการผ่านด่านง่ายๆ ซึ่งยังขาดความดุดดันของบอสใหญ่แต่ละครั้งที่สู้นั่นเอง

Spiderman: Miles Morales Theme | FULL VERSION (from Gameplay Demo PS5) - YouTube

และศัตรูที่ออกมานั้นก็ซ้ำซากและน่าเบื่อซึ่งพอได้เจอและสู้ครบแล้วก็จะเห็นแต่แบบเดิมๆนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าการกำจัดก็ต้องมีจุดอ่อนในการต่อสู้ซึ่งมาเชื่อมโยงกับความน่าเบื่อนิดนึงเพราะว่ายังไงก็แล้วแต่ก็ใช้ท่าที่สามารถทำดาเมจได้เดิมๆนั่นเองและอีกประเด็นระหว่างฉากคัทซีนกับในเกมจริงๆนั้นไม่มีอยู่นั่นเองซึ่งพอเป็นฉากทำให้ดูสวยขึ้นและมีสเน่ห์มากขึ้นอีกด้วยแต่พอเอาเข้าจริงๆก็เป้นที่โล่งๆและไม่มีอะไรแต่ก็ถือว่าข้อเสียอันน้อยนิดที่เห็นหลักๆก็ประมาณนึงแน่นอนละว่าภาคที่กำลังจะมานั้นน่าจะสนุกมากแน่ๆอีกด้วย

PS5's Spider-Man: Miles Morales image vs PS4's Spider-Man screenshots comparison shows how far the PlayStation has come - NotebookCheck.net News

ซึ่งภาคแรกทำออกมาแล้วและหลายๆคนเล่นั้นชอบและมีความเพลิดเพลินมีอำรให้ทำค่อนข้างเยอะไม่จำเป็นต้องเนื้อเรื่องหลักอย่างเดียวแต่รวมไปถึงเควสต่างๆหรือการเป็นแบบนักสืบหรือแก้ไขปริศนาอีกด้วยเรียกว่าก็เป็นสเน่ห์ของหนุ่มน้อยนั่นเองซึ่งก็เคยมีหลายๆคนเรียกเสียงโหวตจากผู้ที่ Motion Sick ไม่ได้อย่างมุมกล้องเหวี่ยงไปมาทำเอาหลายๆคนมึนหัวแต่นี้ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่สไปเดอร์แมนทำเป็นประจำวันนั่นเองซึ่งก็อาจจะเล่นได้แต่ไม่ต้องโหนใยเยอะขนาดนั่นเอง ก็ต้องติดตามข่าวสารต่อไปว่าจะวางใครวันไหนนั่นเอง และหากใครอยากชม Trailer Game Demo สามารถรับชมได้ที่นี่เลย https://www.youtube.com/watch?v=iEsLzh0xLZc

Advertisement




Advertisement




LIKE US