Monster Hunter Stories จากเกมชื่อดังบน 3DS สู่เกมล่ามอน RPG ระดับ HD บนมือถือ

Monster Hunter Stories จากเกมชื่อดังบน 3DS สู่เกมล่ามอน RPG ระดับ HD บนมือถือ

ล่าสุดแคปหมู เอ๊ย! CAPCOM ก็หากินกับของเก่าจับเอา Monster Hunter Stories เกมสุดฮิตบนเครื่อง 3DS มาโมใหม่ลงมือถือให้แฟนๆ MH ได้เล่นกันอีกรอบ ซึ่งการกลับมาของตำนานในครั้งนี้นอกจากจะล่ามอนได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาแล้ว ขอบอกเลยว่าเรื่องกราฟิกนี่เทียบชั้นตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลได้สบายเลย ใครสนใจสามารถมุดตามไปกดกันได้ทั้ง iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นก่อนนะ สนนราคาอยู่ที่ 1,900 เยน (ประมาณ 511 บาท) ซึ่งจะเป็นเกมฉบับเต็มและหากมีการอัพเดตเพิ่มเติมก็จะได้รับบริการฟรีไม่มีการซื้อเพิ่มแต่อย่างใดจ้า




สำหรับ Monster Hunter Stories หรือ (ชื่อญี่ปุ่น モンスターハンター ストーリーズ) นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ถูกถอดแบบมาอย่างดี โดยจะมีการปรับภาพกราฟิกให้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการปรับปรุงในส่วนของเมนูคำสั่งต่างๆ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายเหมาะกับการเล่นบนมือถือ มีระบบออโต้เซฟมารองรับให้อีกด้วย เรียกว่าเอาใจกันสุดๆ ในขณะที่ระบบเกมเพลย์ก็จะเน้นไปที่การเลี้ยงมอน ฝึกมอนให้เก่งแล้วออกไปต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่นเป็นหลัก

แต่หากใครยังลังเลว่าคุ้มกับการมุดไปสอยมาเล่นดีหรือเปล่านั้น ทางค่ายเค้าก็มีตัวเกมภาคแยกนามว่า Monster Hunter Stories: Tabidachi no Shou ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชั่นเดโมมาให้ลองกันก่อนด้วยนะ หากเล่นแล้วติดใจจะตามไปสอยตัวเกมเต็มกันต่อก็ไม่ว่ากัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

ลิงค์ดาวน์โหลด Monster Hunter Stories เวอร์ชั่นเต็ม

***ลิงค์นี้เป็นของสโตร์ญี่ปุ่น***

ลิงค์ดาวน์โหลด Monster Hunter Stories: Tabidachi no Shou เกมเวอร์เดโม

 

***ลิงค์นี้เป็นของสโตร์ญี่ปุ่น***

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US